มูตูสนอุปการะทารกจีนหมายเลข59ที่ติดท่อ

มูตูสนอุปการะทารกจีนหมายเลข59ที่ติดท่อ

มูตูสนอุปการะทารกจีนหมายเลข59ที่ติดท่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาเดรียน มูตู อดีตกองหน้าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าตนและภรรยาของเขาต้องการรับอุปการะเด็กทารกเพศชายชาวจีนหมายเลข59ที่รอดตาย หลังจากติดท่อน้ำทิ้งในอพาร์ตเม้นต์จนตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก มาเป็นบุตรบุญธรรม แต่ทั้งคู่ต้องเจอปัญหาแน่เพราะกฏหมายของโรมาเนีย ที่ไม่ให้ประชาชนรับเลี้ยงเด็กจากประเทศจีน

อาเดรียน มูตู อดีตกองหน้าของทีม"สิงห์บลูส์" เชลซี ในวัย 34 ปี และศรีภรรยาของเขาต้องการรับอุปการะเด็กทารกเพศชายชาวจีนหมายเลข59 ที่รอดตาย หลังจากติดท่อน้ำทิ้งในอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในเมืองจิ่นหัว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จนตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก มาเป็นบุตรบุญธรรม แต่ทั้งคู่จะมีปัญหาตรงที่กฏหมายของโรมาเนีย คือหนึ่งใน 17 ประเทศที่ไม่เปิดโอกาสให้ประชาชนรับเลี้ยงเด็กจากเมืองจีน

ส่วนหนูน้อยที่ชื่อว่า!หมายเลข 59 ซึ่งตั้งตามหมายเลขตู้อบปรับอุณหภูมิที่ใช้พักรักษาตัว ก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับไปอยู่ที่บ้านกับแม่เด็กในวัย 22 ปีพร้อมกับชายที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อของเด็กทารกเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้หัวหอกชาวโรมาเนีย ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมมีความตั้งใจที่อยากจะรับเลี้ยงเด็กคนนี้ ผมเห็นข่าวผ่านทางทีวีตอนนั่งกินข้าวเช้า เขาเป็นเด็กที่พิเศษ พระเจ้าส่งเขามา ตอนที่ผมเห็นเด็กผมพูดออกมาเลยว่าผมจะต้องรับเขาเป็นลูกบุญธรรม"

"เพียงแค่ได้เห็นทารกน้อยที่น่าสงสารคนนี้ เขาก็ทำให้ผมประทับใจมาก ผมบอกกับภรรยาผมไปว่าเราต้องช่วยเหลือเขา เราต้องทำทุกๆ อย่างที่เราสามารถจะทำได้ ผมไม่เคยมีความคิดที่จะรับลูกบุญธรรมมาก่อน ผมไม่เคยมีแผนในเรื่องนี้ แต่ผมก็รู้ว่าผมต้องช่วยทารกคนนี้ หลังได้เห็นเด็กคนนี้ซึ่งเป็นข่าวดังไปทั่วโลก"กองหน้าของอฌักซิโอ สโมสรในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook