โปรดฟังอีกครั้ง?ซัวเรซรับต้องการย้ายทีม

โปรดฟังอีกครั้ง?ซัวเรซรับต้องการย้ายทีม

โปรดฟังอีกครั้ง?ซัวเรซรับต้องการย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเลย? หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าหงส์แดง รับต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ชี้ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่เงินไม่ใช่เหตุผล

เว็บไซต์ metro.co.uk รายงานว่า บรรดาเดอะค็อป ถึงกับช็อค เมื่อ หลุยส์ วัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ และชัดเจนอีกครั้งว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้ เพราะเบื่อหน่ายที่จะต้องต่อสู้กับบรรดาสื่อที่คอยตามขุดคุ้ยและเล่นงานอย่างหนัก

ซัวเรซ กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมกับชี้แจงถึงเหตุผลว่า ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่เป็นเพราะสื่อที่จ้องเล่นงานอยู่เสมอ พร้อมกับขอบคุณสโมสรและแฟนบอลของลิเวอร์พูล ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะย้ายออกไปเมื่อไหร่ และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะอยู่เล่นให้ทีมต่อไหม ผมมีเพียงคำเดียวที่อยากจะพูด ก็คือ ขอบคุณสโมสรและแฟนบอลของลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็รู้ว่าสื่อทำกับผมยังไงบ้าง เหตุผลในการย้ายออกไปของผม ไม่ใช่เพราะเงิน" ซัวเรซ กล่าว

ทั้งนี้ ซัวเรซ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ยังไม่ได้คุยกับทีมใด และขอปฏิเสธรายงานข่าวว่า ตกลงเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 4 ปี ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook