สาวพีทีทีพาวเวอร์กดสุรินทร์5-1ศึกฮอกกี้ลีก

สาวพีทีทีพาวเวอร์กดสุรินทร์5-1ศึกฮอกกี้ลีก

สาวพีทีทีพาวเวอร์กดสุรินทร์5-1ศึกฮอกกี้ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพีทีที พาวเวอร์ กระหน่ำยิง ทีมสุรินทร์ ไปแบบไม่ยั้ง 5-1 ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013 ครั้งที่ 1

การแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013 ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนารถ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลองหก เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ชิงเงินรางวัลรวม 360,000 บาท เป็นการแข่งขันในรอบแรกพบกันหมดทั้งประเภททีมชายละทีมหญิง 

โดยในวันนี้ ทีมหญิง พีทีที พาวเวอร์ ลงเล่นเป็นนัดที่ 5 หลังจากที่ชนะ 2 แพ้ 2 เกมนี้พบกับทีมจากสุรินทร์ เปิดเกมครึ่งแรก ทีมสุรินทร์ ที่เป็นรองเปิดฉากได้ประตูแรกนาทีที่ 10 จากการยิงของ ซูริ ซาน ผู้เล่นทีมมาเลเซีย ที่สังกัดทีมสุรินทร์จากนั้นอีก 2 นาที ทีมพีทีที พาวเวอร์ มาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ ลิม โชลง เสมอ 1-1 นาทีที่ 28 ลี ซุน จู นักกีฬาทีมชาติฮอกกี้เกาหลีใต้ สังกัดทีมพีทีที ลากบอลส่งให้ ลิง โชลง เพื่อนร่วมทีม ก่อนจะส่งผ่านเร็วกลับคืน ลี ซุน จู จับลูกยิงระยะเผาขนทำให้ ทีมพีทีที พาวเวอร์ ขึ้นนำ 2-1 จนหมดเวลาครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เริ่มไปได้เกือบนาทีที่ 10 ของครึ่งหลังเกมส่วนใหญ่เป็นของ พีทีที พาวเวอร์ และนาทีที่ 48 ลิม โชลง ลากบอลผ่านกองหลังก่อนส่งบอลให้กับ บุญตา ด้วงอุไร กัปตันทีมพีทีที พาวเวอร์ ซัดลูกเข้าไปกลางประตู ทำให้ทีมพีทีที พาวเวอร์ ขึ้นนำห่าง 3-1 และนาทีที่ 52 กรกนก แสนปาว มายิงให้ทีมพีทีทีนำห่างเป็น 4-1 จนมาถึงนาทีที่ 58 ศิริขวัญ วงษ์แก้ว จะได้ลูกจากริมเส้นยิงลูกยัดใส่ประตูเข้าไป ทำให่ทีมพีทีที พาวเวอร์ เอาชนะทีมสุรินทร์ ไปขาดลอย 5-1

ส่วนคู่อื่น
ทีมชาย 
สระบุรี ชนะ นราธิวาส 2-1 
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เสมอ  สอ.รฝ. 2-2

โปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 3 มิ.ย. 
เวลา 10.00 น. ทีมหญิง ทีมชลบุรี พบ ทีมสระบุรี 
เวลา 13.00 น. ทีมชาย ทหารอากาศ พบ ทีมสุรินทร์ 
เวลา 15.00 น. ทีมหญิง ทีมพีทีที พาวเวอร์ พบ ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
เวลา 17.00 น. ทีมชาย ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พบ ทีมทหารบก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook