แฟนรอเก้อ! วินนี่เลื่อนเปิดตัวคุมทัพกิเลนบ่ายนี้

แฟนรอเก้อ! วินนี่เลื่อนเปิดตัวคุมทัพกิเลนบ่ายนี้

แฟนรอเก้อ! วินนี่เลื่อนเปิดตัวคุมทัพกิเลนบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนๆ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องร้องเพลงร้องกับตำแหน่งหัวเรือใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไป หลังมีรายงานว่า วินฟรีด เชเฟอร์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ขอเลื่อนการเปิดตัวในครั้งนี้ออกไป โดยไม่ได้ระบุสาเหตุของการเลื่อนในครั้งนี้ด้วย

ความคืบหน้าในกรณีข่าวลือเกี่ยวกับ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้ารับงาน คุมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ แทน สลาวิซ่า โยคาโนวิช ที่กำลังจะโดนปลดลงจากตำแหน่ง โดยจะมีการแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันนี้

ล่าสุดทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้รับการยืนยันมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ เกี่ยวกับการเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในช่วงบ่ายวันนี้ (4 มิ.ย.) นั้นได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับรายงานว่า วินนี่ เป็นฝ่ายขอเลื่อนการเปิดตัวในครั้งนี้ออกไป ซึ่งสาเหตุของการเลื่อนนั้นไม่สามารถระบุ

ทั้งนี้ยังได้รับการยืนยันอีกว่า วินนี่ ได้เคลียร์กับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในการถอนตัวจากบทบาทการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้คุยรายละเอียดเรื่องการคุมทีมและสัญญาต่างๆ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเข้ามาเกี่ยวกับการเปิดตัวของ วินนี่ และ เอสซีจี เมืองทองฯ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น ทีมงานไทยลีกออนไลน์จะติดตามความเคลื่อนไหวมาให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook