เวนเกอร์สน"มิชู"เข้าค่ายปืนใหญ่

เวนเกอร์สน"มิชู"เข้าค่ายปืนใหญ่

เวนเกอร์สน"มิชู"เข้าค่ายปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตกเป็นข่าว! หมายคว้า มิชู กองหน้าวัย 27 ปีชาวสแปนิชของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ หากในที่สุดไม่สามารถได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ มาร่วมทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"ที่อาจไม่สู้ค่าเหนื่อยได้

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีแผนหมายคว้า มิชู กองหน้าวัย 27 ปีชาวสแปนิชของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

หากในที่สุดไม่สามารถได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ มาร่วมทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"ที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล อาจไม่สู้ค่าเหนื่อยได้

ซึ่งดาวยิงสายเลือดผู้ดีคุณพ่อลูกสองรับในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด อยู่ที่วีกละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.5 ล้านบาท) แต่สโมสรมีเพดานจ่ายได้สูงสุดเพียงแค่ 170,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น

ทั้งนี้ เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ประทับใจฟอร์มการเล่นของ มิชู ไม่น้อย ทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาเพียงแค่ฤดูกาลแรก ก็ยิงไปได้ 22 ประตูรวมทุกรายการ

หลัง มิชู ย้ายจาก ราโย บาเยกาโน่ ทีมในเวทีลาลีก้า สเปน มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปีที่ผ่านมา! ด้วยค่าตัวการย้ายอยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ 2012-13 อีกด้วย และยังถูกยกให้เป็นการเซ็นสัญญาแห่งฤดูกาล กับการลงเล่นรับใช้"หงส์ขาว"ภายใต้การคุมทีมของ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook