หลุด!ชุดเยือนใหม่หงส์เจิดส่อวืดเปิดซีซั่น

หลุด!ชุดเยือนใหม่หงส์เจิดส่อวืดเปิดซีซั่น

หลุด!ชุดเยือนใหม่หงส์เจิดส่อวืดเปิดซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หลุด!ออกมาอีกแล้วสำหรับเสื้อฟุตบอล แต่คราวนี้เป็นของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นชุดแข่งในฐานะลงเล่นเป็นทีมเยือนฤดูกาลหน้า

ส่วนแฟนบอลชาวไทยคงต้องลุ้นว่าจะได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาประเทศไทยได้หรือไม่หลังขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาหัวไหล่แถมมีแนวโน้มว่าจะหายไม่ทันนัดเปิดซีซั่น 2013-2014 เสียด้วยซ้ำ

หลุด!ออกมาอีกแล้วสำหรับเสื้อฟุตบอล แต่คราวนี้เป็นของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นชุดแข่งในฐานะลงเล่นเป็นทีมเยือนฤดูกาลหน้า 2013-14

โดยภาพเสื้อชุดแข่งทีมเยือนได้ออกมาปรากฏสู่สายตาชาวโลกผ่านบนโลกไซเบอร์ออนไลน์ สำหรับชุดเยือนใหม่นี้ผลิตโดยวอร์ริเออร์(Warrior) ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุน

ทั้งนี้ดูแล้วจะเน้นใช้พื้นเสื้อเป็นสีขาว และมีขลิบสีแดง บริเวณคอ, ไหล่ และ ข้างลำตัว พร้อมเสริมลวดลายดีไซน์เป็นเส้นทแยงขาว-ดำ-แดง แปลกตา หากมองช่วงบริเวณช่วงลำตัวด้านล่าง ดูแล้วทำท่าว่าจะไปคล้ายกับลายตีนจกผ้าไหมของไทยไม่น้อยนะเออ อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการยืนยันจากสโมสรว่าชุดที่โผล่ออกมาเป็นของจริงหรือไม่?

ส่วนแฟนบอลชาวไทยคงต้องลุ้นว่าจะได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมลิเวอร์พูล จะได้เดินทางมาประเทศไทย(วันที่ 28 กรกฎาคนี้)หรือไม่?

หลังเจ้าตัวได้ขึ้นเขียงทำการผ่าตัดรักษาหัวไหล่ไปปีที่แล้ว และต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาถึง 8 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยจากคำแนะนำของทีมแพทย์ที่ให้การรักษา แถมยังมีแนวโน้มว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะหายไม่ทันนัดเปิดซีซั่น 2013-2014 เสียด้วยซ้ำ

และนอกจากนี้ เจอร์ราร์ด กองกลางในวัย 33 ปีก็น่าจะฟิตไม่ทันเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก 2 นัดที่จะเปิดบ้านพบ มอลโดว่า ในวันที่ 6 กันยายนศกนี้

ตามด้วยนัดออกไปเยือน ยูเครน ในอีก 4 วันให้หลัง ซึ่งทัพ"สิงโตคำราม"กำลังลุ้นเข้ารอบแบบอัตโนมัติ โดยเวลานี้ตามจ่าฝูง กลุ่มเอช คือ มอนเตเนโกร 2 คะแนน หลังลงแข่งขันผ่านพ้นไปแล้ว 6 นัด

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook