เฮียมูเผยเซ็นคุมสิงห์แบบไม่ต้องคิด

เฮียมูเผยเซ็นคุมสิงห์แบบไม่ต้องคิด

เฮียมูเผยเซ็นคุมสิงห์แบบไม่ต้องคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มู" เผย เป็นการตัดสินใจที่ง่ายสุดๆ กับการ กลับมาคุม "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง พร้อมยืนยัน มาคราวนี้ไม่มีทุ่มบ้าเลือดในตลาดนักเตะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ เป็นการตัดสินใจที่ง่ายสุดๆ กับการกลับมาคุมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกครั้ง โดยเผยว่าการเจรจากับ ตัวแทน เชลซี นั้น ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ได้บทสรุปที่น่าพอใจ

อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ "เชลซี ทีวี" ถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่แสนง่าย ผมถามเจ้านาย ว่าคุณอยากได้ผมกลับมามั้ย และเขาก็ถามผมกลับมาว่า แล้วนายอยากกลับมาหรือเปล่าล่ะ หลังจากนั้นไม่กี่นาที เราก็ได้บทสรุป ผมมีความสุขมากกับการกลับมาที่นี่ ผมคงต้องพยายามเก็บความรู้สึกตัวเองพอสมควรเลยล่ะกับการกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง แต่ผมบอกได้เลยว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมาก"

ส่วนเรื่องแนวทางการทำทีมนั้น "ดิ โอนลี่ วัน" ยืนยันว่า เขาจะไม่ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายในตลาดนักเตะอย่างแน่นอน "ผมมีหน้าที่พัฒนาผู้เล่นและทีม ถ้าหากว่าผมไม่ได้ทำเรื่องนี้ ผมคงไม่มีความสุข เราอาจจะซื้อผู้เล่นเข้ามาสัก 2 คน เพื่อยกระดับทีมขึ้นมา ซึ่งนั่นมันเจ๋งมาก แต่หลักๆ ก็คือผมต้องพัฒนาทีมที่มีอยู่"

"ผมบอกเลยว่า ผมไม่ต้องการวันหยุดพักร้อน ผมเสียใจที่ไม่ได้รวมพลฝึกซ้อมตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ยามที่ผู้เล่นของผมเหนื่อย ผมจะบอกพวกเขาว่า ชัยชนะคือสิ่งที่มหัศจรรย์ เมื่อคุณชนะ ชนะ ชนะ ไปเรื่อยๆ คุณจะไม่มีวันเหนื่อย สำหรับผม การได้ทำงานที่ผมรัก มันทำให้ผมมีความสุขเกินกว่าจะเหนื่อยล้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook