SCGเมืองทองตั้งเชเฟอร์คุมทีม6เดือน

SCGเมืองทองตั้งเชเฟอร์คุมทีม6เดือน

SCGเมืองทองตั้งเชเฟอร์คุมทีม6เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กิเลนผยอง' SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง 'วินนี่' วิลฟรีด เชเฟอร์ รักษาการเฮดโค้ช 6 เดือน ไม่เปิดเผยค่าตอบแทน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 มิ.ย. ด้านทีมชาติไทย ให้ 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนามเมือง ควบชุดใหญ่-ซีเกมส์

เว็บไซต์ สโมสร"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (http://www.mtufc.com) ได้มีการยืนยันการแต่งตั้ง "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ารับหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชของสโมสรแทนที่ สลาวิซา โยคาโนวิช ที่มีการยกเลิกสัญญากันไปเมื่อวานนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน หรือสิ้นสุดฤดูกาลนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.ทันที แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าจ้างแต่อย่างใด

สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่ห้องแถลงข่าวของสโมสร ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. โดยจะเริ่มคุมทีมข้างสนามอย่างเป็นทางการเกมแรกวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. ที่จะออกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี

ทั้งนี้ เชฟเฟอร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยว่า เพื่อนในทีมเมืองทองยูไนเต็ดขอให้ผมอยู่ในเมืองไทยต่ออีกระยะ เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก ผมจึงตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ เพื่อช่วยเหลือเพื่อน พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า เมืองทองยูไนเต็ดสนับสนุนเขามาตลอด และตอนนี้เป็นเวลาที่เขาทำใอะไรให้เมืองทองบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะอยู่อีกนานแค่ไหน เท่านั้น

ด้านความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย หลังจากยกเลิกสัญญากับ เชเฟอร์ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม ได้กล่าวก่อนการประชุมสภากรรมการ วันนี้ว่าได้ให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือชั่วคราว ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และดูแลชุดซีเกมส์ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook