โมนาโกยื่น1.5 สป./วีคล่อเทอร์รีร่วมทัพ

โมนาโกยื่น1.5 สป./วีคล่อเทอร์รีร่วมทัพ

โมนาโกยื่น1.5 สป./วีคล่อเทอร์รีร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมนาโก ทีมเศรษฐีน้องใหม่ ลีกเอิง ยื่นข้อเสนอ 1.5 สป./วีค อย่างน้อย 2 ปี ล่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง กัปตันทีมสิงห์บลูส์ ร่วมทัพ

เดอะเทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โมนาโก ทีมเศรษฐีของศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ใช้เงินไปแล้ว กว่า 120 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพ ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จากการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ แอตเลติโก มาดริด และ ดูโอ จากปอร์โต เจมส์ โรดิเกซ กับ เจา มูตินโญ มาร่วมทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ก็ได้หันมาให้ความสนใจ ที่จะดึง จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง กัปตันทีมเชลซี ที่เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวไปร่วมทีม

รายงานระบุว่า โมนาโก นั้น พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี พิจารณา รวมถึง ค่าเหนื่อยถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี เพื่อล่อใจ เทอร์รี มาร่วมงานใน สต๊าดหลุยส์ เดอซ์ เพื่อร่วมงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี เจ้านายเก่า ที่มอบปลอกแขนผู้นำทีมสิงห์บลูส์ ให้กับ "เจที"  

สำหรับสถานการณ์ของ เทอร์รี ยังไม่มีความชัดเจน ว่าจะได้รับการต่อสัญญาใหม่หรือไม่ และก็จะต้องรอให้ โชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่หน้าเดิม เป็นผู้ตัดสินใจ แต่ขณะเดียวกัน ทีมสิงห์บลูส์ ก็พัวพันเป็นข่าวว่า อยากได้ตัว เอเลียควิม มองกาลา กองหลังปอร์โต รวมถึง ราฟาเอล วาร์ราน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วย

นอกจากนี้ โมนาโก ยังเตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ปาทริช เอวรา แบ็คซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดด้วยอีกรายเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook