กิเลนขาลงต่อเวลาพ่ายโคราช1-2ตกรอบลีก

กิเลนขาลงต่อเวลาพ่ายโคราช1-2ตกรอบลีก

กิเลนขาลงต่อเวลาพ่ายโคราช1-2ตกรอบลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกพ่าย 'สวาทแคท' นครราชสีมา เอฟซี 1-2 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปลด สลาวิซา โยคาโนวิช ออกจากตำแหน่ง และให้ พล ชมชื่น ผู้ช่วย คุมทีมชั่วคราวยกพบไปเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา เกมนี้ทีมเยือนมี ดัสกร ทองเหลา กับ มาริโอ ยูรอฟส์กี นำทัพ ส่วนเจ้าถิ่น มี มาเล็ก ยาวาหาบ กับ คิม ซองดอง เป็นตัวทีเด็ด ซึ่งในเกมนี้ วินฟรีด เชฟเฟอร์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นกุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" หมาด ๆ มานั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย

เริ่มเกม ทีมเยือนที่มีนักเตะดีกรีระดับทีมชาติเกือบครบทีม ครองบอลทำเกมได้ดีกว่า แต่จังหวะปิดสกอร์ ไมเฉียบขาด ส่วนเจ้าถิ่น นานๆ จะมีตอบโต้สักครั้งแต่ก็ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันมากนัก จบ 4-5 นาทีแรก ยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เมืองทอง ส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนาม และ เจ้ามุ้ย ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โขกให้ ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 68 แต่หลังจากนั้น เจ้าถิ่นก็โหมบุกหนักและสามารถพังประตูตีเสมอได้สำเร็จ จาก คิม ซองดอง นาทีที่ 86 ทำให้จบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้อต่อเวลาพิเศษอีกครึ่งละ 15 นาที ปรากฏว่า ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาในครึ่งหลัง พร้อมพงศ์ กรานสำโรง กองหน้าตัวสำรองของนครราชสีมา ก็โชว์ฟอร์มเทพ เกี่ยวบอลลงอย่างสวยงาม ก่อนซัดผ่านมือ วีระ เกิดพุดซา ตุงตาข่าย ช่วยให้ "สวาทแคท" พลิกล็อก ถีบ เมืองทอง ตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ ไปแบบพลิกความคาดหมาย 2-1

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้

ระยอง เอฟซี ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 4-2
อุดรธานี เอฟซี ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 1-0
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 7-1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook