ปิดตำนาน เตโก้ โค้ชเชียงราย ยูไนเต็ต

ปิดตำนาน เตโก้ โค้ชเชียงราย ยูไนเต็ต

ปิดตำนาน เตโก้ โค้ชเชียงราย ยูไนเต็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ กุนซือของสโมสร 'เตโก้' ขอลาออกจากตำแหน่ง ตั้งโค้ชแฟด อิธิพล ทำหน้าที่แทน

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยคต้า ลีก คัพ ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศการปิดตำนาน "เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า กุนซือใหญ่ชาวบราซิล โดยทาง นายชิตตะวัน ชิณอนุวัฒน์ ผอ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านยูทูบ แจ้งถึงการหยุดบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนลง หลังจากที่ไม่สามารถทำผลงานให้กับทีมไปถึงเป้าหมายที่มีการตกลงกันไว้ตามสัญญา เตโก้ จึงได้แจ้งกับทางสโมสร ประกาศยุติการทำงานของตนเองลง ขณะที่ ทางทีมได้มีการแต่งตั้ง โค้ชแฟด อิธิพล และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชน ขึ้นรักษาการแทนหัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่วนตำแหน่งของหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่นั้น ได้มีการมองหาโค้ชจากยุโรปอยู่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเจรจาตกลงกันอยู่ คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้ ทางแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด จะได้เห็นกัน

นายชิตตะวัน กล่าวว่า ในส่วนของการแข่งขันฟุตบอลที่เหลืออีก 3 นัด ในเลกแรกนี้ ทางทีมหวังไว้ว่า อย่างน้อยต้องได้ 3 แต้ม กลับมาครองให้ได้ สุดท้ายขอขอบคุณการทำงานของ เตโก้ ความรู้สึกที่ดีที่มีต่อการทำงาน ที่พาทีมลุยมาจนถึงขนาดนี้

สำหรับ เตโก้ ได้เข้ามาคุมทีมเชียงรายฯ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว โดยฤดูกาล 2010 พาทีมขึ้นสู่ลีกสูงสุดด้วยโควตาอันดับ 3 ศึกดิวิชั่น 1 ต่อด้วยฤดูกาล 2011 จบที่อันดับ 10 และฤดูกาล 2012 จบที่ 9 ของตาราง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook