สมาคมตั้ง ซิโก้ คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ควบซีเกมส์

สมาคมตั้ง ซิโก้ คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ควบซีเกมส์

สมาคมตั้ง ซิโก้ คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ควบซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศแต่งตั้ง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขึ้นคุมทีมชุดใหญ่เต็มตัวแล้ว โดยจะคุมทีมควบกับชุดซีเกมส์
 
ภายหลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ยกเลิกสัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันไปเมื่อ 2 วันก่อน

ล่าสุด ทางด้านนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ ขึ้นมารับตำแหน่งเป็นกุนซือทีมชุดใหญ่ แทนที "วินนี่" เรียบร้อยแล้ว โดยจะคุมทีมควบคู่ไปกับชุดซีเกมส์ด้วย
 
ทั้งนี้ นายวรวีร์ ได้กล่าวถึงการยกเลิกสัญญากับ "วินนี่" ด้วยว่า "ทางสมาคมฯ ยอมที่จะจ่ายเงินชดเชยให้กับ "วินนี่" เป็นจำนวนเงินประมาณ 9 ล้านบาท กับสัญญาที่เหลืออีก 6 เดือน ซึ่งก็เป็นทางออกที่ทั้งสองฝ่ายยอมรับ

ส่วนการที่แต่งตั้ง "ซิโก้" ขึ้นมาดูแลทั้งชุดใหญ่และซีเกมส์ นั้นตนเชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาและมั่นใจว่าอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติไทยแน่นอน"
 
สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปจะต้องบุกไปเยือนอิหร่านในวันที่ 15 ตุลาคม 56 โดย 2 เกมก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยแพ้ให้กับคูเวต 1-3 และแพ้เลบานอน 5-2

ซึ่งทางด้าน "ซิโก้" จะลงคุมทีมชุดใหญ่นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับจีน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ต่อด้วยในช่วงเดือน ก.ค. และ ส.ค.ทีมชาติไทยมีคิวที่จะอุ่นเครื่องกับลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่า ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook