ตอร์เรสลั่นเข้าใจเหยินอยากย้ายหนีหงส์

ตอร์เรสลั่นเข้าใจเหยินอยากย้ายหนีหงส์

ตอร์เรสลั่นเข้าใจเหยินอยากย้ายหนีหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตอร์เรส ลั่น เข้าใจความรู้สึกของ ซัวเรซ ที่ต้องการย้ายหนีไปลีกอื่นดี ชี้สื่อแดน ผู้ดี นั้นแสบสันต์สุดๆ แห่งหนึ่งของโลก

พี่เข้าใจ! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกหน้าหยกของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย รู้สึกเข้าใจความรู้สึกของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบของ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี ถึงการที่มีความตั้งใจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากตนนั้นถือเป็นอีก 1 คนที่รู้ซึ้งถึงความร้ายกาจของบรรดาสื่อแดน "ฟิชแอนด์ชิพ" เป็นอย่างดี ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้วต่อการที่นักฟุตบอลสักคนจะเลือกเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในศึกฟุตบอลลีกประเทศอื่นๆ
 
"เอล นินโญ่" ที่ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเช่นกันในสมัยที่ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" รวมถึงโดนจวกเละเทะในทุกๆ ครั้งที่โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับสื่อนะ แต่สื่อนั่นแหล่ะที่ชอบจะมีปัญหากับผมอยู่เรื่อย เรื่องพวกนี้มันส่งผลกระทบต่อครอบครัว, ต่อเพื่อน ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่จะรับมือได้ง่ายๆ เลย ผมรู้จัก หลุยส์ ดี ผมเชื่อว่าเขามีความแข็งแกร่งพอที่จะเมินเฉยต่อเสียงวิจารณ์ต่างๆ ได้ แต่บางครั้งมันก็คงง่ายกว่าที่จะเดินหนีและลืมมันไปเสีย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook