ยอร์ครับน่าผิดหวังหากรูนไม่อยู่ผีต่อ

ยอร์ครับน่าผิดหวังหากรูนไม่อยู่ผีต่อ

ยอร์ครับน่าผิดหวังหากรูนไม่อยู่ผีต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยอร์ค ยอมรับเป็นเรื่องน่าผิดหวังหากการตัดสินใจของ "รูน" คือการเดินออกจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เชื่อ มอยส์ ต้องพยายามรั้งตัวไว้ได้แน่นอน

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง
ถ้าหาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของทัพ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจริงๆ หลังโดนลดบทบาทเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบกับการเข้ามาทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือที่เคยไม่ลงรอยกันสมัยเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วย

เวย์น รูนี่ย์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา ประกอบกับการเข้ามาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกรายใหม่ ทำให้ ดาวยิงวัย 27 ปี โดนลดบทบาท และไม่ได้ลงเล่นในเกมสำคัญของทีมหลายเกม ถึงขั้นร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงท้ายฤดูกาล
รวมถึงการวางมือของกุนซือ "ปีศาจแดง" อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่เคยมีเรื่องกับเจ้าตัวมาคุมทัพ ยิ่งทำให้โอกาสที่เจ้าตัวจะย้ายทีมมีมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวว่าเฮดโค้ชใหม่ของทัพ "อสูรแดง" เตรียมจะเจรจาเพื่อหาข้อสรุปของอดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน รายนี้ หลังจากเสร็จภารกิจรับใช้ชาติในช่วงสัปดาห์นี้แล้ว
ขณะที่ ยอร์ค ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ช่วงนี้มีข่าวลือเรื่อง รูนี่ย์ ออกมาตลอด ปีนี้เขาอาจผลงานไม่ดีนักแต่ผมเชื่อว่าเขากลับมาได้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต่ผู้เล่นชั้นเยี่ยม และ รูนี่ย์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นคงน่าผิดหวังมากหากเขาตัดสินใจไม่อยู่กับทีมต่อ ผมแน่ใจว่า มอยส์ ต้องพยายามรั้งตัวเขาไว้แน่")
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook