"หงส์แดง"จ่อซิวดาวรุ่งเซบีย่า

"หงส์แดง"จ่อซิวดาวรุ่งเซบีย่า

"หงส์แดง"จ่อซิวดาวรุ่งเซบีย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หงส์แดง" จ่อเซ็น อัลแบร์โต้ ปีกดาวรุ่ง เซบีย่า ด้วยค่าตัว 225 ล้านหรืออาเพิ่มเป็น 360 ล้าน คาดว่าน่าจะปิดดีลในวีกนี้ หลังเจ้าตัวเปิดปากเหมือนมีใจให้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ อัลแบร์โต้ ปีกดาวรุ่งตัวจี๊ดของ เซบีย่า ทีมชื่อดังแห่ง ลา ลีกาสเปน
ที่ขณะนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ สังกัด ใน อเลดันเต้ สเปน แบบยืมตัว โดยคาว่าค่าตัวของแข้งดาวโรจน์รายนี้น่าอยู่ที่ราว 5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท)

ตามงานงานระบุว่า เซบีย่า ต้องการเก็บผู้คนดาวรุ่งรายนี้เอาไว้เพื่อเป็นกำลังหลักในอนาคตของสโมสร แต่ขณะนี้เชื่อว่าทางทีมดังแห่งแดนกระทิงดุพร้อมเจรจาข้อตกลงกับ "หงส์แดง" และอาจมีการขยับค่าตัวจาก 5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท) เป็น 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) ก็เป็นได้

สำหรับ อัลแบร์โต้ ที่ยิงไปแล้ว 11 ประตู 37 เกมลีกให้กับ "บาร์ซ่า" ชุดสำรอง ได้ออกมาพูดถึง ลิเวอร์พูล ว่า "มันคงเป็นเรื่องที่โง่เขลาเอามากๆ สำหรับผมที่จะพูดว่าผมไม่สนใจสโมสร อย่าง ลิเวอร์พูล " 

ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ก็ใกล้ได้ตัว ยาโก้ อาสปาส หัวหอกตัวเก่งของ เซลต้า บีโก้ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 7.7 ล้านปอนด์ (346.5 ล้านบาท) โดยคาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook