PSGมาเหนือ!ดูดโบอาสร่วมงานพ่วงเบล

PSGมาเหนือ!ดูดโบอาสร่วมงานพ่วงเบล

PSGมาเหนือ!ดูดโบอาสร่วมงานพ่วงเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มีแผนเด็ดโดยจะใช้ไม้นี้กล่าวคือจะว่าจ้างให้ อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทน คาร์โล อันเชล็อตติ แถมหวังจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เกาะตามเจ้านายมาร่วมงานกันที่ถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า! "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มีแผนเด็ดที่จะรวบที่เดียวสองคนตัดหน้า"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หรือทีมอื่นๆ ที่สนใจอยู่

กล่าวคือจะว่าจ้างให้ อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่แทน คาร์โล อันเชล็อตติ

นอกจากนี้แล้วยังหวังจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าออกจากรังไวท์ฮาร์ท เลน เกาะตามเจ้านายในวัย 35 ปีมาร่วมงานด้วยกันที่ถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์

โดยสื่อระบุว่า! ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม ประจำฤดูกาล 2012-13 อาจทุ่มทุนสร้างด้วยการขอซื้อตัว เบล เป็นราคาสถิติโลกใหม่ทีเดียว ด้วยการเทเม็ดเงินเป็นจำนวนถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวให้กับสโมสรสเปอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook