ผีพร้อมทุบสถิติโลกคว้าโรนัลโดหรือเบล

ผีพร้อมทุบสถิติโลกคว้าโรนัลโดหรือเบล

ผีพร้อมทุบสถิติโลกคว้าโรนัลโดหรือเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศ พร้อมทุ่มเงิน ทุบสถิติโลก ในการซื้อนักเตะเข้ามาสู่ทีม แต่ยังไม่ฟันธงว่าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด หรือ แกเร็ธ เบล

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันพร้อมที่จะสนับสนุน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ในการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม ชนิดทุบสถิติโลกก็ได้ แต่ไม่ชัดเจนว่าจะซื้อ คริสเตียนโน โรนัลโด อดีตเด็กเก่าจาก เรอัล มาดริด หรือ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของสเปอร์ส

การออกมายืนยันของตระกูลเกลเซอร์ ครั้งนี้ มีขึ้นหลังจาก โรนัลโด ออกมาทวีตข้อความเรื่องสัญญาใหม่ ว่าไม่มีการพูดคุย หรือตกลงใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้ง ไม่พอใจการให้ข่าวขอ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรชุดขาว ซึ่ง โรนัลโด มีสัญญาเหลืออยู่กี 2 ปี หากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวก็น่าจะต้องทุ่มเกิน 80 ล้านปอนด์ มากกว่าเมื่อครั้งที่ขายไปในปี 2009 แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็จะหันไปคว้า เบล ที่เชื่อว่ามีค่าตัวในระดับเดียวกันแทน

ทั้งนี้ ในรายของ เบล หากย้ายไปมาดริด ก็จะเปิดทางให้ ยูไนเต็ด ชิง โรนัลโด กลับมาได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม เปเอสเช ก็ให้ความสนใจปีกชาวเวลส์ ด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook