โมดริชหวังเป็นผู้นำแผงมิดฟิลด์ชุดขาว

โมดริชหวังเป็นผู้นำแผงมิดฟิลด์ชุดขาว

โมดริชหวังเป็นผู้นำแผงมิดฟิลด์ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โมดริช เผยต้องการเป็นผู้ปั้นเกมในแผงมิดฟิลด์ ''ชุดขาว'' ชี้เป็นตำแหน่งที่เล่นได้ดีที่สุด โชว์ผลงานมาแล้วกับ ''คลับไก่'' และ ''ตาหมากรุก''

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ฟอร์มดับของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้น ด้วยการมีบทบาทให้มากกว่าที่เป็นอยู่ในแผงกองกลางของทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลหน้า หลังที่ไม่อาจเค้นฟอร์มเก่งสมัยที่อยู่กับอดีตต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้เห็นได้เลย นับตั้งแต่ย้ายทีมมาเมื่อต้นซีซั่นที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันว่าหากได้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมอย่างที่เล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ผลงานตนจะดีกว่านี้แน่นอน โดยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์สเปนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยกล่าวว่า

"ผมเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางตลอด 4 ปีกับ สเปอร์ส และในทีมชาติ ซึ่งเป็นที่ที่ผมรู้สึกสบายใจที่สุด เพราะผมสามารถสร้างสรรค์โอกาสและนำทีมได้ เหมือนคอนดัคเตอร์ของวงออเคสตร้า"

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 27 ปี ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่า

"เราคงพอใจไม่ได้กับการที่ทีมอย่าง เรอัล มาดริด จบด้วยการไม่มีแชมป์ติดมือ อย่างไรก็ตามผมได้คุยกับ มูรินโญ่ เขาเป็นยอดโค้ช ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เขาพยายามเรียกร้องผลงานที่ดีจากนักเตะเสมอ ถ้าเราทำได้ 100% เขาจะต้องการ 110% ถ้าเราไม่เล่นด้วยความสามารถทั้งหมดที่มี จะโดนคนอื่นเเย่งตำแหน่งทันที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook