เหยินรับอยากซบชุดขาวตัวสั่น,เซ็งหงส์วืดตั๋วชปล

เหยินรับอยากซบชุดขาวตัวสั่น,เซ็งหงส์วืดตั๋วชปล

เหยินรับอยากซบชุดขาวตัวสั่น,เซ็งหงส์วืดตั๋วชปล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นับถอยหลังวันย้ายทีมแล้ว ซัวเรซ เปิดปากอยากซบ "ราชันชุดขาว" อย่างแรง สุดผิดหวัง "หงส์แดง" พลาดตั๋วชปล. ปีแล้วปีเล่า

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" อึ้งกันไปทั่วโลก หลังกล่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มทั้งแรงกายแรงใจให้กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ หากได้ย้ายไปเล่นให้จริง พร้อมบ่นผิดหวังกับทัพ "หงส์แดง" ที่ไม่ได้ไปเตะถ้วยยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก สักที

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เพิ่งออกมาเปิดใจว่า "หงส์แดง" ควรที่จะรับฟังข้อเสนอหากว่ามีทีมอย่าง "ราชันชุดขาว" หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขา ก่อนจะให้สัมภาษณ์แบบไม่มีเม้มว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด "ผมจะทุ่มเททั้งจิตวิญญาณที่ตัวเองมีสำหรับทุกๆย่างก้าวที่ผมได้ลงสนาม ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมชาติอุรุกวัย, อาแจ็กซ์ และ ลิเวอร์พูล เมื่อจบเกมผมจะได้ไม่คิดว่าตัวเองติดค้างอะไร"

ขณะเดียวกันรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับด้วยว่าผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล หลุดวงโคจรฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า "นักเตะทุกคนมีแรงปรารถนาที่จะก้าวไปให้ถึงระดับท็อป และ มาดริด ก็เป็นสุดยอดทีมของนักเตะทุกคน แต่คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกยังไงที่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมผิดหวังที่พวกเราไม่ได้ไปเตะแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในทุกๆฤดูกาล ผมรู้สึกว่ามันแย่จริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดถึงสิ่งที่ได้รับจากการเล่นให้สโมสรนี้ และความรักของลูกสาวผมที่มี เธอร้องเพลง ผมขนหัวลุกทุกครั้งเลยที่ได้เล่นในแอนฟิลด์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook