อิสโก้ยันชุดขาว,เรือใบยื่นขอซื้อเรียบร้อย

อิสโก้ยันชุดขาว,เรือใบยื่นขอซื้อเรียบร้อย

อิสโก้ยันชุดขาว,เรือใบยื่นขอซื้อเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อิสโก้ ยัน "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอทาบทามถึงตัวเองเรียบร้อยแล้ว ทว่าจะยังไม่ตัดสินอนาคตในตอนนี้

อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ มาลาก้า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมดังร่วมแดนกระทิงดุและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอทาบทามตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ห้องเครื่องดาวรุ่งรายนี้ก็ยอมรับว่าจะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตในขณะนี้
 
มิดฟิลด์ร่างเล็กเลือดกระทิงดุ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมเองก็ทำการตัดสินใจในเร็วๆ นี้ ทว่าตอนนี้ผมก็ยังมีสัญญาอยู่กับ มาลาก้า และผมก็เคยพูดเอาไว้ว่า  เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ฉะนั้นถ้าผมต้องเลือกผมคงต้องหาวิธีที่ดีที่สุดสำหรับ มาลาก้า รวมถึงตัวผมเองด้วย มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะทำเพื่อประธานสโมสรไหม?

ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข มันไม่สำคัญหรอกที่ผมต้องการเล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมเองก็เป็นนักเตะที่มีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเอง แต่คุณก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หากคุณได้ย้ายไปร่วมทีมอื่น"
 
ทั้งนี้ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปีที่ยิงไป 12 ประตูจาก 46 เกมรวมทุกรายการตกเป็นข่าวมากมายกับ แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวกลับถูกมองว่ามีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ "เรือใบสีฟ้า"

เนื่องจากเพิ่งแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ อดีตนายใหญ่ มาลาก้า กุมบังเหียนเมื่อไม่นานมานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook