ค้างคาวเทขายแข้งดังหวังระดมทุนใช้หนี้720ล.

ค้างคาวเทขายแข้งดังหวังระดมทุนใช้หนี้720ล.

ค้างคาวเทขายแข้งดังหวังระดมทุนใช้หนี้720ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เร่เข้ามาจ้า!! "ค้างคาว" พร้อมปล่อยขายแข้งดัง หวังระดมทุนเพิ่มอีก 720 ล้านบ. หาทางผ่อนชำระหนี้ หลังบัญชีติดตัวแดงท่วมหัว 14.2 หมื่นล้านบ.

บาเลนเซีย ทีมแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมปล่อยขายบรรดาดาวดังออกจากทีมเพื่อระดมทุนอีก 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) สำหรับนำไปชำระหนี้สินบางส่วน
หลังสโมสรมีหนี้สินมากถึง 355 ล้านยูโร (ราว 14.2 หมื่นล้านบาท) แถมยังถูกกดดันเพิ่มเข้ามาอีกจากผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งแบกหนี้สินเอาไว้อีกถึง 86 ล้านยูโร (ราว 3.4 พันล้านบาท)

"ไอ้ค้างคาว" จำเป็นต้องหาเงินให้ได้ 24 ล้านยูโร (ราว 960 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจะทำให้บัญชีสโมสรเกิดความสมดุล และจากการที่กำลังเจรจาจะขาย ติโน่ คอสต้า กองกลางตัวเก่งให้กับ สปาร์ตัก มอสโกว ทีมเงินถังใน พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ด้วยราคา 6.5 ล้านยูโร (ราว 260 ล้านบาท) พวกเขาจึงต้องการเงินเพิ่มอีก 18 ล้านยูโร

รายงานระบุว่า อาดิล รามี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสน่าจะถูกขายออกไปมากที่สุด หลังกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรแถมมีค่าฉีกสัญญาแค่เพียง 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท)
ขณะที่ ปาโบล ปิอัตติ, อาลี ซิสโซโก้, ดีเอโก้ อัลเวส และ อันโตนิโอ บาร์รากัน ก็เป็นที่เชื่อกันว่าทั้งหมดอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะแล้ว

ส่วนบรรดาผู้เล่นตัวหลักอย่าง บิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ, เฌเรมี่ มาติเยอ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ และ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้ากัปตันทีมก็ตกเป็นเป้าสนใจจากทั่วยุโรปและมีโอกาสจะถูกขายออกไปด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook