แห้ว!เชสยันผีแดงไม่เคยติดต่อยื่นซื้อ

แห้ว!เชสยันผีแดงไม่เคยติดต่อยื่นซื้อ

แห้ว!เชสยันผีแดงไม่เคยติดต่อยื่นซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สาวก ''ปีศาจแดง'' รับประทานแห้วกันไป ฟาเบรกาส ยันชัดเจนไม่เคยคิดตีจาก บาร์เซโลน่า แถมเผยด้วยไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าวเลย

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างที่เคยมีข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ และต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปให้นานที่สุด

ฟาเบรกาส แทบไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้มีข่าวทำนองว่าเขาอาจโดนลอยแพออกจากทีม
โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด อาสารับช่วงต่อ และเตรียมใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เกลี้ยกล่อม เชส มาโชว์ฝีเท้าอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้คนต่างพูดกันไปต่างๆ นานา แต่ความจริงก็คือไม่เคยมีใครมาพูดเรื่องนี้กับผมซักคน ผมอยากคว้าชัยชนะกับ บาร์เซโลน่า สโมสรนี่เปรียบเสมือนบ้านของผมและผมฝันอยากที่จะลงเล่นที่นี่มาตลอด ผมจะพยายามอยู่กับทีมและประสบความสำเร็จให้นานและมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook