เชสจวกชุดขาวโง่ทุ่ม4,500ล้านซื้อเบล

เชสจวกชุดขาวโง่ทุ่ม4,500ล้านซื้อเบล

เชสจวกชุดขาวโง่ทุ่ม4,500ล้านซื้อเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เชส วิจารณ์ "ชุดขาว" ไร้สมอง บ้าเลือดลงทุนทุ่มเงินตั้ง 4,500 ล้าน ให้ "คลับไก่" เป็นค่าตัว เบล คนเดียว ชี้ไม่รู้จะเล่นในลีกสเปนได้ไหมด้วยซ้ำ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเทคนิกของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าการที่ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก หรือทีมใดๆ ก็ตามที่จะพยายามดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม ด้วยการทุ่มค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เป็นเรื่องที่โง่อย่างยิ่ง หลังหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติเวลส์รายนี้จะมีค่าตัวเป็นสถิติโลกแน่นอน

จอมทัพทีม "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์การใช้เงินแบบไม่คุ้มค่าของ "ราชันชุดขาว" โดยเชื่อว่าค่าตัวของปีก "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะมีค่าตัวสูงขนาดนี้
โดยกล่าวว่า "การจ่ายเงินถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อ เบล คนเดียวเป็นเรื่องโง่มาก ผมไม่รู้หรอกว่าแต่ละทีมมีเงินถุงเงินถังให้ถลุงกันใช้มากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด แต่เราค่อยมาว่ากันหลังจากที่ มาดริด ดึงเขามาได้ และปรับตัวเล่นที่นี่ได้ดีกว่า"

ขณะที่ตัวของกองกลางวัย 26 ปีรายนี้เองก็มีข่าวย้ายทีมเช่นกัน โดยตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากดึงเจ้าตัวกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง หลังเคยเล่นให้ อาร์เซน่อล มาในช่วงก่อนหน้านี้ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนก็ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้ว โดยระบุว่ายังไม่มีใครมาเจรจาเรื่องนี้ด้วยเลย และยังอยากเล่นให้ "บาร์ซ่า" ต่อไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook