แฟนโด้ผวา!เจอโรคจิตคุกคามโร่แจ้งตำรวจ

แฟนโด้ผวา!เจอโรคจิตคุกคามโร่แจ้งตำรวจ

แฟนโด้ผวา!เจอโรคจิตคุกคามโร่แจ้งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถือเป็นภัยรอบตัวจริงๆที่สุภาพสตรีไม่อาจมองข้ามได้ ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับ อิริน่า เชย์ค ดีกรีซุปเปอร์โมเดลและเป็นแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจอแฟนคลับโรคจิตคุกคาม

ขนาดถึงขั้นที่ว่าพยายายามจะบุกเข้าถึงห้องกันเลยทีเดียว แต่ยังดีที่นางแบบสาวรัสเซียไหวตัวทันและได้โทรไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอ(อิริน่า เชย์ค ซุปเปอร์โมเดลวัย 27 ปี) ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างซ่อมแซมปรับปรุงใหม่

เนื่องจากได้รับความเสียหายจากพายุแซนดี้ ที่พัดถล่มทำให้ได้รับความเสียหายมาเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ชายโรคจิตคนดังกล่าวจะพยายามบุกเข้ามาที่ห้องพักของแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด

และจากการรายงานข่าวของสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า!นางแบบสาวรัสเซียยังไหวตัวทันและสามารถหนีออกมาได้ ก่อนที่จะยกมือถือโทรแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวซุปเปอร์โมเดลที่ต้องเผชิญปัญหาพวกโรคจิตคุกคาม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เกิดขึ้นกับนางแบบรุ่นพี่มาแล้วอาทิ เคลาเดีย ชิฟเฟอร์, ไทรา แบงค์ส และ บริดเจ็ท ฮอลล์ ที่ต่างเคยเจอเหตุการณ์คล้ายกันแบบนี้มาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook