แฟนบอลผู้ดีประท้วงจ่ายค่าตั๋วชมเกมสูงลิ่ว+คลิป

แฟนบอลผู้ดีประท้วงจ่ายค่าตั๋วชมเกมสูงลิ่ว+คลิป

แฟนบอลผู้ดีประท้วงจ่ายค่าตั๋วชมเกมสูงลิ่ว+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บรรดากองเชียร์ชาวผู้ดีจากหลายสโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ขอทนกันอีกต่อไป จึงได้รวมตัวกันเฉพาะกิจขึ้นด้วยการถือป้ายผ้าขนาดใหญ่เดินขบวนประท้วงเพื่อต่อต้านราคาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในลีกสูงสุดประจำเกาะอังกฤษ ที่มีราคาแพงเกินกว่าเหตุ

บรรดากองเชียร์ชาวผู้ดีจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิแฟนบอลของทีมลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ขอทนกันอีกต่อไป จึงได้รวมตัวกันเฉพาะกิจขึ้นด้วยการถือป้ายผ้าขนาดใหญ่เดินขบวนประท้วงเพื่อต่อต้านราคาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในลีกสูงสุดประจำเกาะอังกฤษ ที่มีราคาแพงเกินกว่าเหตุ

โดยสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า! แฟนบอลทั้งหมดได้นัดรวมตัวกันที่สวนสาธารณะ เรเจ้นท์ ปาร์ค ก่อนที่จะเดินเคลื่อนขบวนถือป้ายผ้าขนาดใหญ่พร้อมข้อความไปยังสำนักงานใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งตั้งอยู่ในย่านกลอสเตอร์ เพลช์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นพวกเขาจะส่งตัวแทนเข้าพบ ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอพรีเมียร์ลีก

เพื่อเจรจาหาข้อสรุปถึงราคาค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น การจำกัดราคาตั๋วสำหรับทีมเยือน และสุดท้ายการย้ายโปรแกรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้การถ่ายทอดสด ทั้งนี้ สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ สาวกของทีม"หงส์แดง"บอกว่า!"แฟนบอลต้องถูกเอารัดเอาเปรียบจากความซื่อสัตย์ที่พวกเขามีต่อสโมสรซึ่งมันก็นานเกินพอแล้ว ราคาตั๋วมันพุ่งสูงเกินกว่าเหตุ"

"และมันทำให้แฟนบอลไม่สามารถจ่ายค่าตั๋วเพื่อเข้าชมเกมของพวกเขาได้ จากการที่วงการฟุตบอลอังกฤษทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา มันก็ควรจะมีอะไรให้แฟนบอลมากขึ้น แต่สโมสรฟุตบอลต่างๆ ก็เอาความเป็นคู่อริกันของกองเชียร์มาเอาเปรียบแฟนบอลแทน สโมสรพร่ำบอกกับเราว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อที่จะทำให้มีการแข่งขัน และพวกเขาจำเป็นต้องขึ้นค่าตั๋วเพราะทีมอื่นๆ ก็ทำ"

ส่วน จอห์น บอนฟิลด์ ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีมสเปอร์ส ก็ได้บอกสั้นๆ ว่า!"เราจ่ายมาพอแล้ว เราต้องการให้พรีเมียร์ลีกรับรู้ว่าเรารู้สึกกันอย่างไร ซึ่งต้องทำอะไรสักอย่างแล้วต่อไปจากนี้"อนึ่งช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา! แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ต้องยอมจ่ายเงินถึง 62 ปอนด์ (ราว 3,100 บาท) เพื่อแลกกับการได้เข้าไปชมและเชียร์ทีมรัก ของเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่บุกไปเยือน"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook