หงส์ประกาศคว้าหลุยส์อัลเบอร์โตเข้ารังแล้ว

หงส์ประกาศคว้าหลุยส์อัลเบอร์โตเข้ารังแล้ว

หงส์ประกาศคว้าหลุยส์อัลเบอร์โตเข้ารังแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง ประกาศ คว้าตัว หลุยส์ อัลเบอร์โต มิดฟิลด์จากเซบีญา มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6.8 ล้านปอนด์

เว็บไซต์ สโมสรลิเวอร์พูล รายงานว่า "หงส์แดง" สามารถคว้าตัว หลุยส์ อัลเบอร์โต มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน วัย 20 ปี ของเซบีญา เข้าสู่ทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6.8 ล้านปอนด์ โดยไม่เปิดระยะเวลาของสัญญา

หลุยส์ อัลเบอร์โต ไม่มีพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ของเซบีญา เพราะมี เฆซุส นาบาส ขวางอยู่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา จึงถูกปล่อยให้บาร์เซโลนา ชุดบี ยืมไปใช้งาน โดยซัดไป 11 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์

เบรนเดน ร็อดเจอร์ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า เป็นนักเตะที่มีพัมนาการดีต่อเนื่อง มีจิตใจที่มุ่งมั่น เหมาะที่จะเป็นนักเตะของหงส์แดง

ด้านดาวเตะตัวใหม่ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก และรู้สึกว่าตอนนี้เป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกที่ได้ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ พร้อมกับหวังว่าจะพาทีมกลับไปเป็นหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลกอีกครั้งให้ได้

สำหรับ หลุยส์ อัลเบอร์โต เป็นนักเตะที่ลิเวอร์พูล คว้ามาได้อย่างเป็นทางการรายที่ 2 ต่อจาก โคโล ตูเร ปราการหลังชาวไอวอรีโคสต์ นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังสามารถคว้าตัว ยาร์โก อาสปาส กองหน้าชาวสเปน ของเซลตา บีโก มาได้แล้วเช่นกัน รอแค่การยืนยันเอกสารและการเปิดตัวนักเตะใหม่เท่านั้น รวมถึง ซิมงต์ มิโญเลต์ นายด่านชาวเบลเยียมของซันเดอร์แลนด์ ที่มีการยืนยันว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวได้แล้ว เหลือแค่การตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook