พลังเอ็ม ฉลองโค้ชใหม่ พลิกแซง อาร์มี่ 2-1

พลังเอ็ม ฉลองโค้ชใหม่ พลิกแซง อาร์มี่ 2-1

พลังเอ็ม ฉลองโค้ชใหม่ พลิกแซง อาร์มี่ 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองโค้ชใหม่? 'โค้ชหนุ่ย' เฉลิมวุฒิ สง่าพล นำ 'พลังเอ็ม' โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พลิกแซง 'สุภาพบุรุษวงจักร' อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1 ในช่วงทดเจ็บ ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่สนาม อบจ.สระบุรี "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่เพิ่งได้โค้ชคนใหม่ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เข้ามาคุมทีมเป็นเกมแรก รับมือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

เกมนี้ เจ้าถิ่นมี เจษฏา พั่วนะคุณมี, อภิภู สุนทรพนาเวช, ไพฑูรย์ เทียบมา และ ณรงค์ จันทร์เสวก เป็นแกนนำ ฝังทีมเยือนมี ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม,บียอรน ลินเดมันน์ และ ชัยณรงค์ ทาทอง นำทัพ เริ่มเกม เป็นทางฝั่งทีมเยือน ที่ได้ประตูขึ้นนำแบบโชคช่วย เมื่อ ลินเดมันน์ กึ่งยิงกึ่งผ่านจากฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษด้านขวาแฉลบกองหลังโอสถสภา ที่วิ่งเบียดมากับ ชัยณรงค์ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ให้อาร์มี่นำ 1-0 และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง ลูกทีมของ เฉลิมวุฒิ กลับลงมาด้วยความคึกคัก พยายามต่อบอล และมีโอกาสพังประตูตีเสมอได้หลายครั้ง ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จในช่วงนาทีสุดท้าย จาก สุรเดช ธงชัย เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 แต่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โอสถสภา มาได้ประตูชัยจาก คัพฟ้า บุญมาตุ๋น ทำให้ พลังเอ็ม พลิกแซง ชนะ อาร์มี่ ไปอย่างหวุดหวิด 2-1 เก็บ อีก 3 แต้ม ทำให้ มี 18 คะแนน จาก 15 นัด ส่วนอาร์มี่ มี 21 แต้มเท่าเดิม จากการลงสนาม 15 นัดเท่ากัน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ มีดังนี้
ไทยพรีเมียร์ลีก
สมุทรสงคราม เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1
ชัยนาท เอฟซี ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-1
อินทรีเพื่อนตำรวจ เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0
โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1

ยามาฮ่า ลีก วัน
ขอนแก่น เอฟซี ชนะ แอร์ฟอร์ซ เอวีเอ 2-0
ปตท.ระยอง ชนะ นครราชสีมา เอฟซี 1-0
บีบีซียู เอฟซี เสมอ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 0-0
ระยอง ยูไนเต้ด แพ้ ภูเก็ต เอฟซี 0-1

  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook