ปิแรสชี้โลโล่เจออีโก้แข้งเปแอสเชกดดันแน่

ปิแรสชี้โลโล่เจออีโก้แข้งเปแอสเชกดดันแน่

ปิแรสชี้โลโล่เจออีโก้แข้งเปแอสเชกดดันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปิแรส เชื่อเหล่านักเตะอีโก้สูงของ "เปแอสเช" คืองานหยาบที่ "โลโล่" ต้องพบและรับมือให้ได้ หากตัดสินใจรับงานคุมทีมในอนาคตข้างหน้า

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส เชื่อความมั่นใจในตัวเองของบรรดานักเตะในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ผู้มีชื่อเป็นตัวเต็งคุมทัพ "เปแอสเช" ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันที่มีข่าวว่าจะย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกลา ลีกา สเปน ต้องทำงานอย่างยากลำบากในอนาคตข้างหน้านี้

อดีตห้องเครื่องเคราแพะของทัพ "ตราไก่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมชอบปรัชญาในการทำงานของเขา (บล็องก์) แต่เขาคงต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างในการทำงาน ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องเจอกับความมั่นใจของบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ในทีมพวกนั้น เขาไม่เคยเจอกับประสบการณ์เช่นนี้ ก่อนที่จะมารับงานโค้ช และถ้าเรายังจำกันได้ เขามีปัญหากับนักเตะที่อีโก้สุงบางรายเมื่อตอนรับงานคุมทีมชาติ ฝรั่งเศส ต้องดูว่าเขาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร ผมคิดว่าเขาจะใช้ประสบการณ์จากที่เคยเจอกับทีมชาติในช่วงที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ "โลโล่" กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานแทนที่ "คาร์เล็ตโต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานล่าสุดของเจ้าตัวคือการคุมทีมชาติ ฝรั่งเศส ในศึก "ยูโร 2012" และผ่านไปถึงเพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น ขณะที่ผลงานการคุมทีมระดับสโมสรคือการคุม ชิรงแด็งซ์ บอร์กโดซ์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2008/09 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook