อดัมส์โวยปืนโตไม่แยแสแม้เสนอตัวขอช่วยทีม

อดัมส์โวยปืนโตไม่แยแสแม้เสนอตัวขอช่วยทีม

อดัมส์โวยปืนโตไม่แยแสแม้เสนอตัวขอช่วยทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดัมส์ โวยแหลก "ปืนโต" ไม่แยแสสักนิด เลือก "เซอร์ ชิพส์" นั่งเก้าอี้ประธานหน้าตาเฉยทั้งที่เขาเสนอตัวนั่งเก้าอี้บริหารหวังช่วย เวนเกอร์ พาทีมหวนซิวแชมป์เต็มที่

โทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ยักษใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโวยวายอดีตต้นสังกัดกับการตัดสินใจเลือก เซอร์ ชิพส์ เคสวิค ขึ้นมานั่งแท่นประธานสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแทนที่จะเป็นตัวเขา หลังเคยเสนอตัวขอเข้ามามีส่วนร่วมในฝ่ายบริหารทว่าก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับเลย

"ไอ้ลาโง่" กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังว่า "ชิพส์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากแต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่สร้างสรรค์สักเท่าไหร่ของเจ้าของทีม และเขาก็อายุ 73 ปี หากพวกเขาอยากจะได้เจ้าของตำแหน่งแต่ในนามล่ะก็พวกเขาควรจะมาหาผม มันน่าจะเป็นการตัดสินใจด้วยวิสัยทัศน์ที่ดีกว่าการเลือก ชิพส์ ด้วยซ้ำ"

พร้อมกันนี้ อดัมส์ ยังเชื่อมั่นด้วยว่าการแต่งตั้งประธานแบบนั้นมีแต่จะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ห่างไกลกับโอกาสคว้าแชมป์มากขึ้นไปทุกทีเท่านั้นซึ่งอาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

"มันถึงเวลาที่ อาร์เซน่อล จะต้องคว้าแชมป์อีกครั้งแล้วไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ แต่เอาจริงๆ นะผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นไปได้เลย พวกเขายังมีทีมที่ดีไม่พอในหลายๆ ตำแหน่ง และพวกเขาก็อยู่ไกลจากตำแหน่งแชมป์มากนัก" อดีตแนวรับจอมแกร่งวัย 46 ปี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook