โกเมซชี้!อินทรีหวังล้มกระทิง

โกเมซชี้!อินทรีหวังล้มกระทิง

โกเมซชี้!อินทรีหวังล้มกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกเมซ เผย เป้าหมายสูงสุดของ "อินทรีเหล็ก" คือการล้มแชมป์ "กระทิงดุ" และคว้าถ้วย ยูโร ขึ้นนั่งบัลลังก์เป็นสุดยอดทีมของทวีปยุโรปให้ได้

มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันเปิดเผยว่า เป้าหมายหลักของทีมประจำศึก ยูโร 2012 ครั้งนี้ คือการล้มทีมชาติสเปน แชมป์เก่าให้ได้ และเพื่อนร่วมทัพทุกรายก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าป้ายเป็นสุดยอดทีมของทวีปยุโรป

พร้อมทั้งยังแสดงความยินดีกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทัพ "กระทิงดุ" ที่สามารถซัด 2 ประตูช่วยชาติบ้านเกิดเอาชนะไอร์แลนด์ไปได้อย่างสุดสวยด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงสังกัด บาเยิร์น มิวนิค กล่าวหลังจากได้รับการยกให้เป็นทีมแรกที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ หลังเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่มว่า "เราเพิ่งชนะ 2 เกม แต่เรายังไม่ได้อะไรเลย เมื่อวานนี้ เราดูเกมของสเปนกัน ก็เลยตั้งเป้าว่า เราอยากจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ การเป็นดาวซัลโวสูงสุดไม่ใช่เป้าหมายของผม สิ่งสำคัญคือถ้วยแชมป์ต่างหาก"

ขณะเดียวกัน แข้งตัวหลักในทัพ "อินทรีเหล็ก" ยังพูดถึง "เอล นินโญ่" ซึ่งเป็นแนวรุกคู่แข่งว่า "ตอร์เรส ก็มีปัญหาเหมือนกับผม เพราะฉะนั้น ผมก็เลยดีใจที่เห็นเขายิง 2 ประตูได้หลังจากมีฤดูกาลอันยากลำบากกับ เชลซี"

ทั้งนี้ ถ้าหาก เยอรมัน เป็นแชมป์กลุ่ม บี และสเปนได้เป็นแชมป์กลุ่ม ซี ทั้งคู่จะมีสิทธิ์ไปชิงชนะเลิศกัน เนื่องจากรอบถัดไป ทั้ง 2 กลุ่มจะไม่ไขว้สายมาพบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook