หึ่ง! ปืนเปิดศึกหงส์ ล่า ปาปาโดปูลอส

หึ่ง! ปืนเปิดศึกหงส์ ล่า ปาปาโดปูลอส

หึ่ง! ปืนเปิดศึกหงส์ ล่า ปาปาโดปูลอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ซัน" แฉ ปาปาโดปูลอส โคตรเนื้อหอม "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" เล็งฉุดอุดแนวรับช่วงซัมเมอร์ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อซีซั่นที่แล้ว

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังจากแนวรับทีมชาติกรีซทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ตามรายงานระบุว่า "หงส์แดง" กำลังหาแนวรับเข้ามาแทนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้วและ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ส่อแววว่าจะย้ายออกจากทีม แต่ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็เซ็นสัญญาคว้าตัว โคโล่ ตูเร่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางสโมสรไม่มั่นใจในสุขภาพของปราการหลังไอโวเรี่ยนรายนี้ จึงต้องหาแข้งรายใหม่มาเป็นกำลังสำรองอีกแรงหนึ่ง
 
ขณะที่ทาง "ปืนใหญ่" ก็มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น เป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กอยู่แล้ว ทว่าด้วยผลงานที่ทำได้ดีของ ปาปาโดปูลอส ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล หวังคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (855 ล้านบาท) เพื่อให้มาเบียดแย่งกันในตำแหน่งปราการหลังตัวจริง นอกจากนี้นายใหญ่ "เฟรนช์แมน" ยังให้ความสนใจในตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จาก สวอนซี ซิตี้ อีกด้วย
 
ทั้งนี้ แนวรับดาวโรจน์วัย 21 ปีที่สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และมิดฟิลด์ ถือได้ว่าเป็นแข้งสารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวย้ายจาก โอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่แห่ง ซูเปอร์ลีก กรีซ มาอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อปี 2010 สำหรับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงได้ 2 ประตูจาก 16 เกมรวมทุกถ้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook