ศาลจำคุกแบร์ลุสโคนี่ 7 ปี! ซื้อบริการสาว17

ศาลจำคุกแบร์ลุสโคนี่ 7 ปี! ซื้อบริการสาว17

ศาลจำคุกแบร์ลุสโคนี่ 7 ปี!  ซื้อบริการสาว17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสั่งจำคุก ปธ.แบร์ลุสโคนี่ 7 ปี มีความผิดจริงฐานซื้อบริการนางระบำสาววัย 17 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และยังโดนแบนจากการเมืองตลอดชีพ เพราะคอร์รัปชั่น

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนศาลในประเทศสั่งลงโทษจำคุก 7 ปี ด้วยความผิดโทษฐานซื้อบริการ คาริม่า เอล มาห์รอก สาวแดนเซอร์ชาวโมร็อกโก ในขณะที่เธอมีอายุเพียง 17 ปี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

และยังเคยว่าจ้างนางระบำเจ้าของฉายา "รูบี้ เดอะ ฮาร์ทเบรกเกอร์" ไปร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นปาร์ตี้ฉาวถึง 3 ครั้งด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม นิคโคโล่ เกห์ดินี่ ทนายความส่วนตัวของอดีตนายกรัฐมนตรีแดนมะกะโรนีกำลังเตรียมที่จะยื่นคำร้องต่อบทลงโทษครั้งนี้ หลังจากว่าความมานานนับปี ด้วยการพยายามชี้แจงตามกฎหมายของประเทศ ที่อนุญาตให้หญิงสาวเริ่มมีเพศสัมพันธ์ได้ตั้งแต่อายุ 14 ปี ดังนั้นจึงไม่ผิดที่ซื้อบริการสาววัย 17

นอกจากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ยังโดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมืองตลอดชีวิตอีกด้วยจากการคอร์รัปชั่นเมื่อครั้งที่ตนเองดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และกำลังอยู่ในระหว่างยื่นคำร้องต่อสู้คดีโกงภาษีที่ตัดสินโทษจำคุก 4 ปีไปเมื่อเดือน ต.ค. 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook