สโคลารี ยก คาวานี-ซัวเรซ สุดอันตราย

สโคลารี ยก คาวานี-ซัวเรซ สุดอันตราย

สโคลารี ยก คาวานี-ซัวเรซ สุดอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล เตือนลูกทีม ระวังพิษสงของอุรุกวัย กองหน้าที่ดีมากถึง 3 ราย ชู หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่ดีสุดในพรีเมียร์ลีก

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมหน้าหนวด ของทีมชาติบราซิล เตือนลูกทีมว่า อุรุกวัย ของออสการ์ วอชิงตัน ทาบาเรซ คู่แข่งที่จะต้องเจอ ในรอบตัดเชือก ศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เป็นทีมที่ไม่ธรรมดา แถมมีนักเตะชั้นยอดมากมาย โดยเฉพาะในแนวรุก

สโคลารี ยกย่อง เอดิสัน คาวานี เป็นกองหน้าที่ดีสุด ในเซเรีย อา ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจาก "หงส์แดง" ก็เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ในพรีเมียร์ลีก แถมยังมีดิเอโก ฟอร์ลัน ที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยม โคปา อเมริกา ครั้งล่าสุดด้วย

"ผมรู้จัก ออสการ์ ตาบาเรซ โค้ชทีมชาติอุรุกวัย มาหลายปี ผมรู้ดีว่า เขาทำงานอย่างไร ดังนั้น เราสามารถเดาได้ถูก 90% ถึงผู้เล่น 11 ตัวจริง ที่เขาเป็นคนเลือกเอาใครลง พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมาก คาวานี คือสุดยอดกองหน้าในอิตาลี , ฟอร์ลัน คือ ผู้เล่นดีสุดในโคปา อเมริกา และ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดแล้ว ในพรีเมียร์ลีก" สโคลารี กล่าว

สำหรับ รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ 2013 บราซิล พบ อุรุกวัย จะเตะในวันนี้ ส่วนอีกคู่ สเปน พบ อิตาลี เตะวันที่ 27 มิ.ย.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook