สิงห์บุกวงการยัดห่วงระเบิดศึกซันโว2013

สิงห์บุกวงการยัดห่วงระเบิดศึกซันโว2013

สิงห์บุกวงการยัดห่วงระเบิดศึกซันโว2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดศึกยัดห่วง 'ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2013' ทั้งหมด 4 รุ่น เริ่ม 27 ก.ค. นี้ แชมป์รับ 50,000 บาท

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน นายสุวพร เจิมรังษี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในการแถลงข่าว ศึกบาสเกตบอล "ซันโว บาสเกตบอล แชมเปี้ยนชิพ 2013" 

รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว เผยว่า บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่ยอดฮิตอย่างแพร่หลาย สังเกตได้จากสนามบาสที่มีอยู่ทั่วประเทศ ทางเราจึงเล็งเห็นความสำคัญ จัดการแข่งขันศึกนี้ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสในน้องๆ ทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือ มุ่งหวังเป็นการปูทางให้น้องๆ ก้าวสู่ระดับชาติในอนาคต ซึ่งทาง กทม. ก็จะสนับสนุนในเรื่องของสนามแข่งขัน โดยจะใช้ ศูนย์กีฬาเยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อาคารกีฬาเวสน์ 2 เป็นสนามแข่งขัน 

ด้าน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์ เผยว่า นี่เป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรก ซึ่งแน่นอนตอนนี้ มีทีมบาสเกตบอลทั่วประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมากจนต้องมีการเพิ่มทีมการแข่งขันจากที่จำกัดไว้เพียง 80 ทีม อย่างไรก็ตาม ทางสิงห์ พร้อมให้การสนับสนุนวงการบาสเกตบอลอย่างเต็มที่ มุ่งหวังว่าจะช่วยต่อยอดเป็นบันไดให้น้องๆ ได้ก้าวสู่ทีมชาติต่อไป รวมทั้ง เราก็ยืนยันว่า จะมีการจัดศึกนี้ในทุกๆ ปี แน่นอน 

สำหรับการแข่งขันมี 4 รุ่น 1. เยาวชนชาย (อายุไม่เกิน 18 ปี) 2. อุดมศึกษาชาย 3. ประชาชนทั่วไปชาย (อายุไม่เกิน 40 ปี) และ 4.อาวุโสชาย (อายุ 40 ปี ขึ้นไป) ผู้ที่สนใจส่งทีมสมัครเข้าแข่งขัน สามารถติดต่อขอรับระเบียบการแข่งขันและส่งหลักฐานใบสมัครได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่นโทรศัพท์ 02-659-2104, 02-659-2149  ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.ค. เริ่มแข่งขัน 27 ก.ค. นี้ ส่วนทีมแชมป์รับเงินบำรุงทีม 50,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook