อาดิดาสจัดวิ่งมาราธอนสนามบินสุวรรณภูมิ

อาดิดาสจัดวิ่งมาราธอนสนามบินสุวรรณภูมิ

อาดิดาสจัดวิ่งมาราธอนสนามบินสุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ทำฮือฮาจัดวิ่งมาราธอนครั้งใหญ่ในอาเซียน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้ชื่อ “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013'

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งระดับโลก ประกาศเปิดตัวกิจกรรม “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013” การแข่งขันชิงแชมป์วิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ประจำปี 2013  ซึ่งในประเทศไทยได้กำหนดวันแข่งขันใน วันที่ 8 ก.ย. 2556 โดยปีนี้ อาดิดาสกลับมาพร้อมเส้นทางวิ่งแห่งใหม่กับการจัดงานวิ่งครั้งแรก ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้สนใจสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ส.ค. โดยในปีนี้ อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด รับนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 2,500 คน เท่านั้น

มร.วีเจย์ เชาฮาน ผู้จัดการบริษัท อาดิดาส ประจำประเทศไทย  กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งระดับโลก อาดิดาส ในฐานะผู้นำที่ให้ความสำคัญแก่วงการวิ่งเสมอมา มีเป้าหมายหลักเพียงง่ายๆ คือ การผลักดันและสนับสนุนให้ทุกคนๆ ได้แสดงออกซึ่งศักยภาพอันสูงสุดของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมืออาชีพ นักกีฬา คนทำงานออฟฟิศ หรือ เยาวชน ดังนั้น กิจกรรม นี้ ถือเป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อท้าทายความสามารถและสนับสนุนทุกคน ให้บรรลุตามจุดมุ่งหมายของแต่ละคนไม่ว่าการวิ่งนั้น จะเพื่อการออกกำลังกาย ความท้าทายตนเอง หรือ การวิ่งร่วมกับเพื่อนๆ” 

นางอังคณา ทันตวิวัฒนานนท์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายการพาณิชย์) เผยว่า“การให้การสนับสนุน กิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ ทสภ. เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลกแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และยังช่วยสนับสนุนนโยบายด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook