ผีไม่ท้อเพิ่มข้อเสนอสอยเบนส์เป็น900ล้าน

ผีไม่ท้อเพิ่มข้อเสนอสอยเบนส์เป็น900ล้าน

ผีไม่ท้อเพิ่มข้อเสนอสอยเบนส์เป็น900ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ผี" ยังไม่ท้อเตรียมเพิ่มข้อเสนอให้ "ทอฟฟี่" เป็น 900 ล้านบาท เพื่อขอดึง เบนส์ กลับไปร่วมงานกับ มอยส์ อีกครั้ง หลังโดนปัดเงินที่ยื่นก่อนหน้าไปแล้ว

เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ละความพยายามในการดึงตัว เลห์ตัน เบนส์ อดีตลูกทีมสมัยคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมงานกันทอีกที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้
โดยยื่นข้อเสนอเพิ่มไปอีกเป็น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) หลังจากที่ข้อเสนอที่ยื่นไปก่อนหน้านี้โดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อดังในแดนผู้ดีระบุว่าทัพ "อสูรแดง" ยื่นข้อเสนอไปก่อนแล้ว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) แต่ก็โดน เอฟเวอร์ตัน บอกปัดไป โดยยืนยันว่าแบ็กซ้ายจอมฟรีคิกของทีม ไม่ได้มีไว้ขาย
ทำให้ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาตัดสินใจเพิ่มข้อเสนอเป็น 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) พร้อมแถมออพชั่นเสริมอื่นๆ ทำให้รวมแล้วมีมูลค่าถึง 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทั้ง บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร "ทอฟฟี่บลูส์" และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีมก็เคยออกมายืนยันว่าต้องการเก็บแข้งทีมชาติอังกฤษไว้กับทีมเพื่อใช้งานในฤดูกาลหน้า
และพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.15 ล้านบาท) ทว่าการย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้โอกาสไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีลุ้นแชมป์ลีกในทุกๆ ฤดูกาล ก็อาจล่อใจดาวเตะวัย 28 ปีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook