ปูด!ผีพร้อมพิจารณาข้อเสนอมิลานปล่อยวิดิช

ปูด!ผีพร้อมพิจารณาข้อเสนอมิลานปล่อยวิดิช

ปูด!ผีพร้อมพิจารณาข้อเสนอมิลานปล่อยวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปูด! ''ปีศาจแดง'' พร้อมพิจารณาข้อเสนอ 480 ล้านของ ''ปีศาจแดง-ดำ'' ในการปล่อย วิดิช ไปร่วมทัพ หลังสัญญาปัจจุบันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมพิจารณาข้อเสนอจำนวน 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ในการปล่อยตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกระดูกเหล็กออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหลังทีมชาติเซอร์เบียเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น 
 
กองหลังชาวเซอร์เบียได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่า และไม่มีโอกาสลงสนามมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่าน และยังตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของพลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ในคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับของทีมในฤดูกาลหน้า
โดยมีรายงานจาก โกล ดอท คอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) ที่ เอซี มิลาน ยื่นเข้ามา
 
ทั้งนี้ วิดิช วัย 31 ปีเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยเจ้าตัวย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2006 และลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 186 นัดยิงไป 15 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook