ชุดขาวล่าปีร์โล่ตามใบสั่งอันเช

ชุดขาวล่าปีร์โล่ตามใบสั่งอันเช

ชุดขาวล่าปีร์โล่ตามใบสั่งอันเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เรอัล มาดริด เตรียมล่า ปีร์โล่ มาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากใบสั่งของ อันเชล็อตติ ที่หวังร่วมงานกับศิษย์รัก รายนี้อีกครั้ง

เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก่งดีกรีทีมชาติอิตาลี จาก สโมสร ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัยซ้อน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามใบสั่งของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ที่เพิ่งรับงานคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปีร์โล่ วัย 34 ปี นั้น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น กับทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส ในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งพาทีมคว้า สคูเด็ตโต้ และเป็นกำลังสำคัญให้ทีม "อัซซูรี่" เข้าชิงชนะเลิศศึก ยูโร 2012 และรอบรองชนะเลิศของศึก คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ซึ่งล่าสุด เป็นสื่อของเมือง "กระทิงดุ" รายงานว่า อันเชล็อตติ นั้นหวังจะดึงศิษย์รักรายนี้ มาร่วมงานกันอีกครั้ง

สำหรับ อันเชล็อตติ นั้นเคยร่วมงานกับ ปีร์โล่ มาหลายฤดูกาล ที่ เอซี มิลาน และร่วมประสบความสำเร็จในถิ่น ซาน ซิโร่ มามากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย แต่โอกาสที่จะสมหวังก็มีไม่มาก เนื่องจากว่า ยูเวนตุส นั้นก็แสดงท่าทีชัดเจนว่า ต้องการเก็บตัวดาวเตะจอมเก๋า เอาไว้ในถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook