ระทึก!ตำรวจไวกิ้งพบระเบิดซุกสนามแข่ง

ระทึก!ตำรวจไวกิ้งพบระเบิดซุกสนามแข่ง

ระทึก!ตำรวจไวกิ้งพบระเบิดซุกสนามแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : งานนี้ทั้งระทึกและช็อกกันไป หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ"ไวกิ้ง"สวีเดน ตรวจพบวัตถุระเบิดที่พร้อมทำงานทันที ที่ซุกซ้อนไว้ที่สนามเทเลทู อารีน่า ในกรุงสต๊อกโฮล์ม ซึ่งเป็นสังเวียนฟาดแข้งที่ทั้ง ฮัมมาร์บี้ และ เยอร์การ์เด้น สองทีมดังในลีกสวีเดน จะใช้เป็นรังเหย้าร่วมกัน

สื่อต่างประเทศสวีเดน รายงานข่าวว่า! เจ้าหน้าที่ตำรวจ "ไวกิ้ง" สวีเดน ตรวจพบวัตถุระเบิดที่พร้อมทำงานทันที ที่ซุกซ้อนไว้ที่สนามเทเลทู อารีน่า ในกรุงสต๊อกโฮล์ม ซึ่งเป็นสังเวียนฟาดแข้งลูกหนังที่ทั้งทีมฮัมมาร์บี้ และทีมเยอร์การ์เด้น สองทีมดังในลีกสวีเดน จะใช้เป็นรังเหย้าร่วมกัน หลังตรวจพบระเบิดเกมวันเสาร์ 29 มิ.ย.นี้(วันนี้) ก็ถูกยกเลิกไปในทันที และตำรวจก็ได้เรียกทั้งสองทีมสอบเครียด

เพื่อหาความกระจ่างเรื่องนี้ โดย สเว่น โอลอฟ โอส์สัน กระบอกเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า!"จากรายงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของเรา ระเบิดนั้นพร้อมที่จะทำงาน และนี้ไม่ใช่เรื่องล้อกันเล่นแน่นอน"และมีแฟนบอลฮัมมาร์บี้ ออกมาอ้างว่า! คู่แข่งของพวกเขาพยายามจะก่อการร้ายในครั้งนี้เพื่อจะล้มเกมนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ทีมรักของเขาจะเจอกับอาร์ยาเต้ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook