เสธ.โย่งรีเทิร์นผู้จัดการทั่วไปอาร์มี่เสริม2แข้ง

เสธ.โย่งรีเทิร์นผู้จัดการทั่วไปอาร์มี่เสริม2แข้ง

เสธ.โย่งรีเทิร์นผู้จัดการทั่วไปอาร์มี่เสริม2แข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อนันตพร กาญจนรัตน์ เตรียมรับตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เลกดึง ธนากรณ์ แดงทอง กับ อัลเฟรโด้ มาร์กอส เสริมทัพ

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะบีอีซี เทโรศาสน 2-1 พร้อมทั้งขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเมื่อ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรได้แต่งตั้งให้ "เสธ.โย่ง" พล.ต.อนันตพร กาญจนรัตน์ ผู้ช่วยปลัดบัญชีกองทัพบก เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. แทนที่ของ พ.อ.ฉมาวิทย์ สาตรรอด โดยเป็นครั้งที่ 2 ที่ พล.ต.อนันตพร มารับหน้าที่นี้หลังจากเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงฤดูกาล 2011 ถึง กลางฤดูกาล 2012

"เสธ.โย่ง" กล่าวถึงการกลับมาอยู่ในบอร์ดบริหารของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่า "ต้องขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ไว้วางใจให้กลับมารับหน้าที่กับสโมสรอีกครั้ง ซึ่งหน้าที่ครั้งนี้จะต้องทำให้ดีที่สุดและดีกว่าเดิม ตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าตลาดนักเตะต่างชาติในบ้านเราคึกคักมาก ค่าเหนื่อยก็สูงขึ้นๆ ผมเองก็ต้องช่วยเหลือสโมสรในการคัดสรรนักเตะ และต้องคุมค่าเหนื่อยนักเตะให้เหมาะสม"

ในเรื่องของการเสริมทัพนั้น ธนากรณ์ แดงทอง จะมาร่วมซ้อมวันที่ 2 มิ.ย. 2556 หลังจากปล่อยให้ทีโอที เอสซี ยืมตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่คาดว่าจะเซ็นสัญญาเพิ่มอีกคนคือ "มาร์เกา" อัลเฟรโด้ มาร์กอส ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าบราซิเลี่ยน วัย 26 ปี ที่หมดสัญญากับเวสเตอร์โล ทีมอันดับที่ 3 ของฟุตบอลดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม โดยมี วัลเดียร์ ซูซ่า เอเยนต์จาก "อีติมิแนน บราซิล" เป็นผู้พามาทดสอบฝีเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook