ปธ.หงส์ขาวรับแล้วสนใจน้องจ้อนจริง

ปธ.หงส์ขาวรับแล้วสนใจน้องจ้อนจริง

ปธ.หงส์ขาวรับแล้วสนใจน้องจ้อนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอาจริงเหรอเนี่ย? ประธานทัพ "หงส์ขาว" ออกตัวแรง ยอมรับสนใจ "น้องจ้อน" อยู่ในตอนนี้ และยังติดต่อขอซื้อนักเตะอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โกมิส หรือ โบนี่

ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธานสโมสรของ สวอนซี ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าพวกเขาได้ให้ความสนใจในตัว จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกตามที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้จริง และยังคงเดินหน้าติดต่อขอซื้อนักเตะคุณภาพคับแก้วเข้ามาอีกเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น บาเฟติมบี้ โกมิส ของ โอลิมปิก ลียง และทาง วิลเฟร็ด โบนี่ ดาวรุ่งจาก วิเทสส์

บิ๊กบริหารของทัพ "หงส์ขาว" กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจ และเรากำลังเจรจากับทาง ลิเวอร์พูล อยู่ เรากำลังพูดถึงการควานหานักเตะที่ใช่และเหมาะกับเรา เรายังมีการเจรจาเกี่ยวกับการขอซื้อ บาเฟติมบี้ โกมิส อย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเขาเป็นเป้าหมายหลักของเรา เรายังต้องเปิดรับนักเตะอื่นๆ เข้ามาเพิ่ม อย่างเช่น วิลเฟร็ด โบนี่ เรากำลังรอรายละเอียดกันอยู่ เรากำลังรอข่าวกลับมาจากทางฝั่งโน้นและเราพร้อมที่จะคุยกับพวกเขา"

นอกจากนี้ แชมป์ แคปิตอล วัน คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังได้ให้ความสนใจ วากาโซ่ มูบารัค ปีกดาวรุ่งจาก เอสปันญ่อล ทีมเก่าของ จอร์ดี้ อาร์มัต นักเตะป้ายแดงของ สวอนซี ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และยังได้จับตามอง นาเซอร์ ชาดลี่ นักเตะของ ทเวนเต้ ในลีกแดนกังหันเหมือนกับ โบนี่ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook