สายฟ้าไม่หยุดช็อป! คว้าอาริอาสแข้งสเปนร่วมทัพ

สายฟ้าไม่หยุดช็อป! คว้าอาริอาสแข้งสเปนร่วมทัพ

สายฟ้าไม่หยุดช็อป! คว้าอาริอาสแข้งสเปนร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินหน้าช็อปนักเตะในเลกที่ 2 ต่อไป ล่าสุดเพิ่งคว้าตัว บรูโน เอร์เรโร อาริอาสมิดฟิลด์ชาวสแปนิช จากสโมสรเฆเรซ ในลีกา อเดลันเต้ พร้อมเปิดตัว ก่อนเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ อุดรธานี เอฟซี วันพุธที่ 3 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เพิ่งคว้าตัวแบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สเปน อย่าง เอร์เนสโต ภูมิภา และ ศูนย์หน้าคนใหม่ เฆซุส เบร์โรคัล จาก เรเครติโบ อูเอลบา มาเพิ่มอีก 2 รายในเลกสอง

ล่าสุด "แชมป์เซราะกราว" ยังเดินหน้าเสริมแกร่งต่อเมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์สโมสรว่าได้คว้าตัว บรูโน เอร์เรโร อาริอาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จากสโมสรเฆเรซ ในลีกา อเดลันเต้ หรือลีกรองของแดนกระทิงดุ โดยเตรียมที่จะเปิดตัวก่อนเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านพบ อุดรธานี เอฟซี วันพุธที่ 3 มิ.ย.นี้

โดย บรูโน เอร์เรโร อาริอาส นอกจากจะเคยผ่านประสบการณ์กับทีมใหญ่อย่าง เซบีย่า สโมสรชั้นนำในลาลีก้ามาแล้ว ยังเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ก่อนที่รายหลังจะย้ายมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

 

ซึ่งน่าจะทำให้เขาปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งบนถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้อย่างรวดเร็วขึ้น และการย้ายมาสู่ถิ่น "ไอโมบาย สเตเดี้ยม" ทำให้แข้งวัย 28 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นจากสเปนรายที่ 6 ที่อยู่ในทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลานี้

ประวัติของ  บรูโน เอร์เรโร อาริอาส
เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์1985
ที่เมือง เคเรซ เด ลา ฟรอนเทร่า
ประเทศ สเปน
ส่วนสูง 176 เซนติเมตร
เล่นตำแหน่ง มิดฟิลด์
เคยติดทีมชาติ สเปน ชุด U18  

 

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ : สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook