สิงห์งานเข้า? PSG แจมล่า คาวานี

สิงห์งานเข้า? PSG แจมล่า คาวานี

สิงห์งานเข้า? PSG แจมล่า คาวานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์งานเข้า? 'PSG' ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีกเอิง ร่วมแจม แย่ง เอดิสัน คาวานี หัวหอกนาโปลี แผน 2 วาง โรเบิร์ต เลวานส์ดอฟส์กี สแตนด์บาย

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงบลูส์" เชลซี อาจต้องทุบการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก ที่เคยทำไว้ 50 ล้านปอนด์ ในการซื้อเฟอร์นันโด ตอร์เรส อีกครั้ง หากยังหวังคว้าตัว เอดิสัน คาวานี หัวหอกนาโปลี มาร่วมทีม ซึ่งอาจจะต้องจ่ายมากกว่า 53 ล้านปอนด์ หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นมือเข้ามาร่วมแจม

ทีมจากฝรั่งเศส มีความสัมพันธ์ที่ดี กับ นาโปลี สามารถตอบสนองความต้องการของ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรได้ ทำให้ เชลซี ต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะ โชเซ มูรินโญ ต้องการกองหน้าชาวอุรุกวัย รายนี้มาก โดยที่เชื่อว่า เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับการปรับปรุงทีมในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า เชลซี ตกลงค่าเหนื่อยกับ คาวานี ได้แล้ว ค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์/สัปดาห์ สัญญา 5 ปี หรือ ปีละ 7.5 ล้านปอนด์ แต่ข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ ถูก นาโปลี ปฏิเสธ ต้องยื่นข้อเสนอใหม่ ซึ่งคาดว่า ทีมดังของอิตาลี จะไม่ยอมลดเงื่อนไข ที่ประกาศไว้ ว่าจะปล่อยดาวยิงรายนี้ ในราคา 53 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ เปเอสเช ต้องการนำ คาวานี ไปผนึกกำลังกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในการพาทีมสู่ความยิ่งใหญ่ ในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ เชลซี ต้องเตรียมแผนสำรอง เผื่อใจกันพลาดที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี ของดอร์ทมุนด์ กับ เวย์น รูนีย์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook