ขอดูฟอร์มปรีซีซั่น! มอยส์ยังไม่ฟันธงอนาคตรูน

ขอดูฟอร์มปรีซีซั่น! มอยส์ยังไม่ฟันธงอนาคตรูน

ขอดูฟอร์มปรีซีซั่น! มอยส์ยังไม่ฟันธงอนาคตรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สกายสปอร์ต ตีข่าว! มอยส์ ยังไม่ถกอนาคต ''หมูรูน'' ตามกำหนด คาดไป แคร์ริงตัน เพื่อตรวจร่างกายเท่านั้น ชี้ชัดฟอร์มทัวร์เอเชียมีส่วนในการตัดสินใจ

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของโลกรายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยล่าสุดกลับออกมาจากสนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพุธ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยยังไม่ได้เจรจาอะไรกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และคาดว่า การเดินทางมาครั้งนี้ก็เพื่อตรวจร่างกายตามปกติก่อนจะเริ่มปรีซีซั่นเท่านั้น หลังจากใช้เวลาอยู่ในศูนย์ซ้อม 3 ชั่วโมงก่อนจะกลับออกมา
 
อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายเพิ่มเติมว่า ดาวยิงร่างอวบดีกรีทีมชาติอังกฤษต้องการสัญญาใหม่แต่ "ปีศาจแดง" ปฏิเสธ เนื่องจากราคา 250,000 ปอนด์ (11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็มากแล้ว

โดยในบรรดาผู้เล่นในลีกแดนผู้ดีเป็นรองเพียง ยาย่า ตูเร่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่านั้น และยังเป็นท็อป 5 ของโลกด้วย ดังนั้น เมื่อการเจรจาไม่สำเร็จทำให้เจ้าตัวอยากขอขึ้นบัญชีย้าย

ซึ่งขณะนี้ก็มี เชลซี คู่ปรับร่วมลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ
 
ทั้งนี้ หลังผ่านการตรวจร่างกายแล้ว เดวิด มอยส์ อาจต้องการดูฟอร์มและสภาพร่างกาย รวมถึงสภาพจิตใจในการทัวร์เอเชีย ก่อนจะตัดสินใจเจรจาหรือขายออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook