ฮาร์เปอร์ตื้นตันฮอตชอต,มัลดินี่,เชว่าร่วมอำลา

ฮาร์เปอร์ตื้นตันฮอตชอต,มัลดินี่,เชว่าร่วมอำลา

ฮาร์เปอร์ตื้นตันฮอตชอต,มัลดินี่,เชว่าร่วมอำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายทวารของ นิวคาสเซิล สุดตื้นตันใจ หลัง อลัน เชียร์เรอร์ , เปาโล มัลดินี่ , อันเดร เชฟเชนโก้ และคนอื่นๆ ตอบรับคำเชิญร่วมเล่นนัดอำลา

สื่อรายงาน บรรดานักเตะระดับโลก เตรียมตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขัน ในแมตช์เทสติโมเนียลแมตช์ ของ สตีฟ ฮาร์เปอร์ อดีตนายทวารของ นิวคาสเซิล ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ แมตช์ดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค อันเป็นสนามเหย้าของ นิวคาสเซิล เอง และในงานนี้ ก็มีตำนานดาวเตะมากมายเข้าร่วม อาทิ อลัน เชียร์เรอร์, ดาวิด ชิโนล่า, ฟรังโก้ เบรซี่, เปาโล มัลดินี่ และ อันเดร เชฟเชนโก้ ซึ่ง ฮาร์เปอร์ ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ส่วนรายได้ทั้งหมดนั้น จะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล

ข้อความในทวิตเตอร์ ระบุว่า "การประชุมแมตช์อำลาเสร็จสิ้นไปอีกหนึ่ง เราใกล้จะทำสำเร็จแล้ว หวังว่าจะมีการประกาศออกมาในสัปดาห์หน้า เชียร์เรอร์, ชิโนล่า และคนอื่น ๆ จะเจอกับ เบรซี่, มัลดินี่ ส่วน วิเอรี่, เชฟเชนโก้ และ คอสตาคูร์ต้า ก็ยืนยันแล้วเช่นกัน ตอนนี้ รอเพียงผู้เข้าร่วมทุกคนยืนยันทั้งหมดเท่านั้น หวังว่าจะจัดขึ้น ในวันพุธที่ 11 ก.ย. และทั้งหมดเพื่อการกุศล"

สตีฟ ฮาร์เปอร์ คือนักฟุตบอลที่อยู่ค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล เพียงสโมสรเดียว เป็นเวลาถึง 20 ปี ตลอดชีวิตการค้าแข้ง แม้ว่าจะต้องเป็นผู้รักษาประตูสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาให้ "สาลิกาดง" ไปทั้งสิ้น 199 เกม เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook