เปแอสเชส่งเลโอบินตรงล่าคาวานี่

เปแอสเชส่งเลโอบินตรงล่าคาวานี่

เปแอสเชส่งเลโอบินตรงล่าคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปแอสเช ใกล้ปิดดีล คว้าตัว คาวานี่ ล่าสุด เตรียมส่ง เลโอนาร์โด้ บินตรงถกประธานสโมสรนาโปลี ในคืนวันศุกร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว พร้อมเดินหน้าเต็มตัวหวังปิดดีลคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ยอดทีมเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพให้ได้
โดยมีการเปิดเผยว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนดังของ เปแอสเช จะเดินทางมาคุยกับทีม "อัซซูร่า" ด้วยตัวเอง ในคืนวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้

สื่อของอิตาลี หลายสำนัก ได้รายงานตรงกันว่า เลโอนาร์โด้ จะเดินทางมาที่กรุงโรม เพื่อคุยกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร ในการขอซื้อ คาวานี่ ซึ่งทางด้านของ เปแอสเช พร้อมยื่นข้อเสนอ 63 ล้านยูโร (2,520 ล้านบาท) ที่เป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

มีการเปิดเผยว่า เด ลอเรนติส นั้นไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งพอมีนักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์ก็โดนประธานคนดังด่าใส่ แถมเกือบมีลงไม้ลงมืออีกด้วย โดยทั้ง นาโปลี และ เปแอสเช นั้นเคยทำธุรกิจนักเตะร่วมกันมาแล้ว อย่างเมื่อซีซั่นที่แล้ว ยอดทีมเมืองน้ำหอม ก็เคยซื้อตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวเตะทีม "อัซซูร่า" ไปค้าแข้งในแดนน้ำหอมมาแล้ว

ส่วน คาวานี่ นั้น นอกจาก เปแอสเช แล้ว ก็ยังมีรายงานว่า เชลซี และ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลยุโรป ก็ให้ความสนใจในตัวของ "เอล มาทาดอร์" เช่นเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook