สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเฟ้น4ยช.จูงมือแข้งหงส์

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเฟ้น4ยช.จูงมือแข้งหงส์

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเฟ้น4ยช.จูงมือแข้งหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด คัดหา 4 เยาวชนไทย จูงมือแข้งดังลิเวอร์พูล ในแมตช์วันที่ 28 ก.ค.นี้ รวมทั้งเปิดตัวบัตรเครดิตเวอร์ชั่นพิเศษ และชุดแข่ง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดกิจกรรมการประกวด "หนูน้อยมาสคอต LFC" เฟ้นหา 4 เยาวชนไทยเพื่อ ได้รับเกียรติจูงมือนักฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติไทย ในแมตช์พิเศษ ลิเวอร์พูลทัวร์ ไทยแลนด์ "LFC Tour 2013" ในวันที่ 28 ก.ค.นี้

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวบัตรเครดิต คอลเลคชั่นพิเศษ เป็นรูปนักเตะดังของ หงส์แดง ทั้งอดีตปัจจุบัน ภายใต้ชื่อ "แอลเอฟซี คอลเลคทิเบล" และยังมีเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2013 - 2014 ซึ่งมี น.ส.นภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานองค์กรสัมพันธ์ ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด ได้เดินทางมาร่วมงาน รวมทั้งมี แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา นักพากษ์ชื่อดัง และ 2 ดารานักแสดง "ป้าป๋อง" พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ ร่วมกันเป็นกรรมการในการคัดเลือก

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานองค์กรสัมพันธ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาในการเปิดรับสมัครตัวแทนเพื่อเข้าร่วมการประกวดหนูน้อยมาสคอต ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ คณะกรรมการทำงานกันอย่างหนัก ในการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนให้เหลืองเพียง 10 คน จากทั้งสิ้น 200 คน เพื่อเข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศ โดยเราจะหาผู้ชนะแค่เพียง 4 คน ที่จะได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทย จูงมือกับนักฟุตบอลระดับโลก ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความภูมิใจให้กับเยาวชนไทย และเชื่อมั่นว่าตัวแทนที่ได้รับคัดเลือกมีความเหมาะสม และมีความพร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ในการปฏิบัติภารกิจครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook