ร็อดเจอร์สถกปธ.หงส์ขอแหกกฎทุ่มซื้ออลอนโซ่

ร็อดเจอร์สถกปธ.หงส์ขอแหกกฎทุ่มซื้ออลอนโซ่

ร็อดเจอร์สถกปธ.หงส์ขอแหกกฎทุ่มซื้ออลอนโซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส เข้าเจรจาประธาน ''หงส์แดง'' เพื่อขอขัดนโยบาย ทุ่มเงินซื้อนักเตะอายุมากกว่า 30 ปีด้วยเงินไม่ต่ำกว่า 450 ล้านบาท หวังดึง อลอนโซ่ กลับรัง หลังส่อพลาด มาคิตาร์ยาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากความสามารถของ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าเจรจากับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" เพื่อขอซื้อตัวนักเตะขัดกับนโยบายของทีมที่จะไม่ดึงนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี มาร่วมทีมในราคามากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เนื่องจากต้องการดึง ชาบี อลอนโซ่ อดีตนักเตะของทีมที่เวลานี้อยู่กับ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" กำลังจะได้ตัว เฮนริคห์ มาคิตาร์ยาน กองกลางตัวเก่งของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค มาร่วมทีม แต่ก็กำลังจะโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจาก เยอรมัน ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีม ทำให้หันไปหมายตา อลอนโซ่ อดีตยอดนักเตะของทีมแทน

ทว่าดาวเตะทีมชาติสเปนที่อายุ 31 ปีแล้ว อาจทำให้เจ้าของทีม "เร้ด แมชีน" ไม่ยอมทุ่มเงินเกินกว่า 10 ล้านปอนด์เพื่อซื้อมาร่วมทีมก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีโอกาสที่ "หงส์แดง" จะได้ อลอนโซ่ มาร่วมทีมอยู่ เนื่องจากเพิ่งใช้เงินไปเพียง 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) ซื้อนักเตะมาร่วมทัพถึง 4 ราย ทั้ง โคโล่ ตูเร่, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ยาโก้ อาสปาส และซิมง มิโญเลต์

พร้อมกับขายนักเตะในทีมออกไปได้ 2 ราย ได้แก่ แอนดี้ คาร์โรลล์ และจอนโจ้ เชลวี่ ที่มีมูลค่ารวมกันมากกว่า 20 ล้านปอนด์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook