เปแอสเชเฟิร์มยื่นทาบคาวานี่เสริมคม

เปแอสเชเฟิร์มยื่นทาบคาวานี่เสริมคม

เปแอสเชเฟิร์มยื่นทาบคาวานี่เสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เปแอสเช'' เดินหน้าล่าตัว คาวานี่ จริงจัง เลโอนาร์โด้ ยันเองยื่นข้อเสนอถึง ปธ. ''อัซซูร่า'' เพื่อทาบทามเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมั่นใจข้อเสนอน่าสนใจมาก และจะคืบหน้าต่อไปในวันหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ทีมมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เอาจริงกับการล่าตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอสเช" เปิดเผยว่ายื่นข้อเสนอทาบทาม "เอล มาทาดอร์" ถึงทัพ "อัซซูร่า" เป็นที่เรียบร้อยในเวลานี้

ผอ.กีฬาของทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้ยื่นข้อเสนอไปถึง (ประธานสโมสร ออเรลิโอ) เด ลอเรนติส แล้ว และผมคิดว่านี่เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมากๆ เราพร้อมที่จะเปิดการเจรจาต่อรองราคาค่าตัว เรายังติดต่อระหว่างกันและคาดว่าจะมีการพัฒนาขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้"

ที่ผ่านมาประธานสโมสร นาโปลี เคยยืนยันชัดเจนว่าโอกาสเดียวที่จะยอมปล่อยตัว คาวานี่ ออกจากถิ่น ซาน เปาโล คือข้อเสนอยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 63 ล้านยูโร (2.52 พันล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ก่อนนี้นอกจากทัพ "เลส์ ปารีเซียง" ก็ยังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คือทีมที่กำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพียงแต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook