หึ่ง!น้ามูหันเล็งเบนเตเก้หลังส่อวืดคาวานี่

หึ่ง!น้ามูหันเล็งเบนเตเก้หลังส่อวืดคาวานี่

หึ่ง!น้ามูหันเล็งเบนเตเก้หลังส่อวืดคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "โกล ดอท คอม" ตีข่าว "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เบนเป้าเล็ง เบนเตเก้ ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า หลังส่อแวววืดซิว คาวานี่ ที่ลือสนั่น จ่อบินเซ็น "เปแอสเช" เร็วๆ นี้

"โกล ดอท คอม" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันไปให้ความสนใจคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิงตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมลีกผู้ดีมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีแนวโน้มว่าจะพลาดโอกาสในการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของ นาโปลี ยอดทีมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเร็วๆ นี้

ตามรายงานระบุว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ต้องการหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมความคมในฤดูกาลหน้าแทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มเดายากที่อาจถูกโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตกเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว คาวานี่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 49.3 ล้านปอนด์ (2,218.5 ล้านบาท) ทว่าล่าสุดมีข่าวว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ใกล้บินไปเซ็นสัญญากับทาง "เปแอสเช" จึงทำให้ มูรินโญ่ หันไปให้ความสนใจในตัว เบนเตเก้ แทน

สำหรับ เบนเตเก้ วัย 22 ปีย้ายจาก เกงค์ ทีมดังแห่งลีกเบลเยี่ยม มาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และด้วยผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการยิงไป 23 ประตูจาก 39 เกมรวมทุกรายการ ทำให้หลายสโมสรบิ๊กเนมให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งนอกจาก เชลซี แล้วยังมี ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จ้องดึงตัวไปร่วมทัพเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook